Google Ads, Phát triển trong doanh nghiệp với Google Ads

Bạn đang tìm hiểu về Google ads và để ứng dụng cho công việc của bạn như quảng cáo hay tiếp thị và lên chiến dịch thống kê ,…Bài viết dưới đây của Lâm Hoàng sẽ hướng dẫn cho bạn và trả lời cho các bạn một số câu hỏi về vấn đề chính và cách thiết lập và tìm hiểu vận hành Google Ads hiệu quả. Vậy làm thế nào để vận hàng google hiệu quả ? đây là thắc mắc của rất nhiều người và những bạn về Google ads ,hãy cùng mình khám phá và những phần cơ bản để bạn hiểu về Google nhé.

Google không lưu vào bộ nhớ đệm trang web của tôi

  • Nếu google không lưu vào bộ nhớ đệm trang web của bạn, điều đó có nghĩa là bạn cần cập nhật trang web của mình. Nếu bạn cập nhật trang web của mình thường xuyên và trang web của bạn vẫn không được lưu vào bộ nhớ cache, điều đó có nghĩa là bạn cần kiểm tra xem tiêu đề “Nếu được sửa đổi từ khi” của bạn có được bật hay không. Vì tiêu đề này thông báo cho trình thu thập thông tin về việc cập nhật xảy ra trên trang web của bạn,
  • Lý do thứ hai có thể là sự vô dụng của các bản cập nhật của bạn. Nếu trình thu thập thông tin cho rằng bản cập nhật mới không đủ cơ sở dữ liệu, trang web của bạn sẽ không được lưu vào bộ nhớ đệm.
  • Lý do thứ ba là: Không có ai đang tìm kiếm trang web của bạn. Không ai đến trang web của bạn và không điều hướng.
  • Lý do thứ tư là: Bạn không có tính kiên nhẫn. Giữ nó và chờ đợi. Trong khi đó, bạn có thể thực hiện các hoạt động offpage để chào đón trình thu thập thông tin từ nhiều cách khác nhau. Nó thực sự hiệu quả.

Sự khác biệt về số lần nhấp Adsense và Analytics

  1. Google Adsense không báo cáo các nhấp chuột giả mạo hoặc xóa các nhấp chuột giả mạo khỏi tài khoản hoặc trong khi phân tích giữ bản ghi tất cả các nhấp chuột. Đây là lý do chính dẫn đến sự khác biệt về số lần nhấp chuột. Sự khác biệt về số lần nhấp adsense và analytics .
  2. 225 lần nhấp vào hình ảnh trên cùng (Báo cáo Google Analytics) và 5 lần nhấp vào hình ảnh dưới cùng (Báo cáo Adsense)
  3. Cách giải quyết vấn đề khác biệt này :Bạn không thể loại bỏ hoàn toàn vấn đề này nhưng hãy khắc phục nó ở một số cấp độ. Tạo báo cáo tùy chỉnh của Google Analytics để xác định các quốc gia nơi bạn nhậnđược hầu hết các nhấp chuột giả. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy cài đặt plugin chặn IP . Đây là trang web của nhà phát triển plugin: www.webence.nl . Cá nhân tôi yêu cầu bạn đóng góp cho nỗ lực của nhà phát triển.
  4. Plugin này sẽ chặn tất cả các quốc gia mà bạn nhận được hầu hết các nhấp chuột giả nhưng bạn cần thêm các quốc gia đó vào danh sách chặn. Khi bạn phân tích báo cáo Google Adsense, Bạn sẽ thấy rằng những quốc gia đó sẽ không tạo ra đủ doanh thu.

Quảng cáo bị từ chối lỗi “dấu cách không được chấp nhận”

Dấu cách không được chấp nhận: Kiểm tra để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tuân thủ các nguyên tắc chuẩn về việc sử dụng dấu cách.
Các ví dụ phổ biến sau đây không được phép:
Thiếu dấu cách sau dấu câu
Không được phép: “Giảm giá,mua hoa,chậu.Số lượng có hạn.”
Được phép: “Giảm giá, mua hoa, chậu.
Số lượng có hạn.”Thừa dấu cách
Không được phép: “Giảm giá , mua hoa , chậu . Số lượng có hạn .”
Không được phép: “Giảm giá, mua hoa,chậu. Số lượng có hạn.”
Được phép: “Giảm giá, mua hoa, chậu. Số lượng có hạn.”
Sử dụng dấu cách quá nhiều hoặc quá mức cần thiết
Không được phép: “h o a t ư ơ i”, “muahoatạiđây

  1. Bạn có thể làm một số việc sau đây: Chỉnh sửa quảng cáo và phần mở rộng để khắc phục mọi vấn đề về dấu cách không được chấp nhận.Một số cụm từ đã đăng ký nhãn hiệu, tên thương hiệu hoặc tên sản phẩm sử dụng dấu cách không chuẩn. Nếu muốn sử dụng những tên như vậy trong quảng cáo của mình, trước tiên, bạn phải yêu cầu xem xét và cho thấy rằng các cụm từ không chuẩn đó được sử dụng một cách nhất quán trên toàn bộ trang web hoặc ứng dụng của bạn.
  2. Đảm bảo sử dụng các từ khóa có liên quan: Chọn các cụm từ mà mọi người sẽ sử dụng để mô tả các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đảm bảo các cụm từ đó có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo và trang đích của quảng cáo. Bạn nên xem xét thêm một vài phương pháp hay nhất khác khi tạo danh sách từ khóa.
  3. Tiếp cận đối tượng phù hợp vào thời điểm phù hợpCông cụ lập kế hoạch từ khóa hỗ trợ bạn chọn những từ khóa có khả năng giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn hơn khi họ tìm kiếm theo sản phẩm, dịch vụ hoặc vị trí.
  4. Thêm từ khóa phủ địnhBạn có thể giảm chi phí và tránh hiển thị quảng cáo cho đối tượng không phù hợp bằng cách thêm từ khóa phủ định. Ví dụ: việc thêm cụm từ “xe hơi đã qua sử dụng” làm từ khóa phủ định sẽ giúp đảm bảo rằng quảng cáo cho xe hơi đồ chơi của bạn không hiển thị trong bất kỳ lượt tìm kiếm nào chứa cụm từ “xe hơi đã qua sử dụng”.

Hiểu về cấu trúc tài khoản

  • Cấu trúc tài khoản.:Việc tìm được cách tối ưu để tổ chức tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhắm mục tiêu khách hàng phù hợp. Dưới đây là một số mẹo để xây dựng cấu trúc cho nhóm quảng cáo. .
    Xem xét cấu trúc của trang web :Đối với nhiều doanh nghiệp, bạn nên bắt đầu xây dựng cấu trúc cho nhóm quảng cáo theo cấu trúc của trang web. Hãy đảm bảo văn bản của quảng cáo và trang đích có liên quan mật thiết với các từ khóa trong từng nhóm quảng cáo
  • Chọn một chủ đề  : Tổ chức nhóm quảng cáo theo chủ đề, sản phẩm hoặc mục tiêu chung, đồng thời tạo các danh sách nhỏ hơn, trong đó, mỗi danh sách bao gồm 20–30 từ khóa có liên quan chặt chẽ đến chủ đề. Việc xây dựng cấu trúc cụ thể và chi tiết sẽ giúp quảng cáo của bạn có liên quan hơn; và quảng cáo có mức độ liên quan cao sẽ có điểm chất lượng cao hơn.
    Nhiều nhóm hơn Kiểm tra 3 nhóm quảng cáo hàng đầu của bạn. Bạn nên có ít nhất 3 quảng cáo/nhóm quảng cáo. Điều này sẽ giúp bạn biết thông điệp nào phù hợp nhất với đối tượng của mình.

Tìm hiểu khách hàng

  • Tìm hiểu và tiếp cận đối tượng phù hợp.Hiện tại, bạn đang sử dụng Google Ads, giờ là lúc xác định những khách hàng lý tưởng nhất với bạn.Dưới đây là một vài cách để tìm hiểu ai là đối tượng phù hợp để bạn có thể hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu đó.
  • Hiểu về các hành vi của khách hàng :Sử dụng Think With Google để tìm hiểu thông tin chi tiết về khách hàng mới. Tiếp cận đúng đối tượng: Xem xét các sở thích, thói quen và đặc điểm của khách hàng để có thể chọn tùy chọn cài đặt phù hợp cho chiến dịch của mình.
  • Những chỉ số quan trọng khi chạy quảng cáo google ads
    Dưới đây là các chỉ số mà bạn cần theo dõi. Trang tổng quan là nơi bạn có thể xem hiệu quả hoạt động của chiến dịch. Dưới đây là các chỉsố mà bạn sẽ sử dụng để theo dõi mức độ hiệu quả của chiến dịch.
    Số lượt chuyển đổi :Tính năng theo dõi lượt chuyển đổi giúp bạn biết các quảng cáo của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào – và cách tối ưu hóa các quảng cáo đó. Lượt chuyển đổi là hành động có giá trị nhất mà khách hàng thực hiện sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn (như mua hàng, gọi điện thoại, trở thành khách hàng tiềm năng hoặc tải ứng dụng xuống). Xem cách tính năng theo dõi lượt chuyển đổi giúp bạn theo dõi chiến dịch.
  • Tỷ lệ nhấp (CTR) : Đây là tỷ lệ phần trăm số người nhấp vào quảng cáo của bạn sau khi nhìn thấy quảng cáo. CTR có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp, nhưng bạn nên duy trì mức CTR khởi điểm của mình trên 1% cho Chiến dịch tìm kiếm.Số lượt nhấp :Đây là số người đã truy cập vào trang web của bạn bằng cách nhấp vào quảng cáo.
    Số lượt hiển thị  :Đây là số người đã xem quảng cáo của bạn. Để nhận thông tin chi tiết chuyên sâu hơn nữa, hãy liên kết tài khoản Google Ads của bạn với Google Analytics để xem thêm các chỉ số khác (chẳng hạn như số lượt chuyển đổi trên nhiều thiết bị, báo cáo đối tượng và nguồn lưu lượng truy cập). Bằng cách tìm hiểu hoạt động của người dùng trên trang web sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn có thể xác định quảng cáo nào hoạt động hiệu quả và quảng cáo nào không – và dựa vào kết quả đó để đạt được thành công.

Cách áp dụng mã khuyến mãi voucher google partners vô google ads

Cháo tất cả mọi người. Mình là Lâm Hoàng Ads đây . Hôm nay tiếp tục với seri chia sẻ về google ads mọi người nhớ comment vấn đề mọi người đang thắc mắc để mình làm video hướng dẫn mọi người cách thực hiện nha. Nhớ đăng ký kênh youtube của mình để xem nhiều video về google ads mỗi ngày mình đều lên một video cố định vào lúc 00:00 và sẽ chia sẻ thêm những video mà mọi người comment bên dưới video nha. Chúc mọi người thành công
Cách áp dụng mã khuyến mãi vào google ads.

  • :Trước hết muốn áp mã khuyến mãi cho một ai đó trong google partners thì mọi người nhớ là liên kết tài khoản của họ về tài khoản quản lý của mình nha. Tài khoản người quản lý là tài khoản MCC nha mọi người, khi liên kết với tài khoản một ai đó xong rồi thì ta sẽ vào trang google partners – bấm vào phân phối khuyến mãi hoặc bấm vào chữ khuyến mãi  – tài khoản đủ điều kiện thì nó sẽ hiện lên – chọn bấm vào áp dụng mã đã chọn, thế là xong.
  • Tải khoản google Ads MCC
  • Tải khoản google partners
  • Cách tự áp mã khuyến mãi vào tài khoản google Ads của  mình.
  • Trước tiên ta vào tài khoản google Ads cần dùng mã
  • Chọn lập hóa đơn thanh toán
  • Bấm vào cài đặt
  • Bấm vào quản lý khuyến mãi
  • Add mã khuyến mãi mình vào là xong.Lập hóa đơn thanh toánAdd mã khuyến mãi vào google Ads
  • Bên trong phần khuyến mãi

Khắc phục quảng cáo video google ads bị từ chối về hành vi không trung thực

  1. Dưới đây là bài viết và kèm theo video bên dưới để hướng dẫn mọi người cách sửa lỗi từ chối về hành vi không trung thực trong quảng cáo video. Mọi người nhớ xem video và để lại comment ở dưới video để mình  hướng dẫn mọi người cách sửa, nếu mà lỗi dài và làm nhiều bước thì mình sẽ làm tiếp video hướng dẫn mọi người cách khắc phục. Mọi người nhớ nhấn nút đăng ký kênh youtube của mình để xem nhiều video mới nhất  và những video về adwords ( ads ) của mình nha.
  2. Hôm nay mình xin  chia sẻ cách khắc phục quảng cáo video google ads bị từ chối, đầu tiên mình sẽ xem quảng cáo của mình quảng cáo nào  bị từ chối với những lý do như thế nào rồi chúng ta sẽ khắc phục nó.
  3. Hành vi như thế nào là không trung thực?  Có những từ ngữ khẳng định, chắc chắn hình như là tuyệt đối trong trang web ví dụ: như trang web mình từ “top google”, “trang nhất”
  4. Cách sửa, cách khắc phục quảng cáo video google ads bị từ chối.
  5. Trước tiên chúng ta nhìn quảng cáo của mình video của mình bị từ chối như thế nào, rồi sau đó vào trang website  để chỉnh sửa nội dung trong website của mình chứ không phải là sửa trong tài khoản adwords ( ads) của mình nha, vì quảng cáo video đâu gì đâu mà sửa. Sau đây mình sẽ hướng  dẫn sửa nội dung và sau đó mình sẽ hướng dẫn sửa cách điền mẫu luôn, giờ mình sẽ sửa trực tiếp trên website của mình luôn.
  6. Từ “ top google” thì từ này google không cho mình sử dụng vì nó mang tính chất khẳng định hình như là tuyệt đối và mình sẽ sửa lại từ “ top google” thành “ vị trí cao trên google “. Xong đến từ “ trang nhất “ thành “ vị trí cao trên google “ sau khi sửa xong thì mình lưu bài viết trong website của mình lại.
  7. Sau đó chúng ta vào bên trong tài khoản google ( ads ) bấm sửa  quảng cáo nào bị lỗi và bấm lưu lại là xong ( lưu ý: trong tường hợp nội dung quảng cáo của mình k có từ khẳng định thì không cần chỉnh gì trong nội dung mẫu quảng cáo của mình nha ) tự động đội ngũ google sẽ xét duyệt cho quảng cáo của mình, đây là cách đơn giản nhất nha.
  8. Còn một cách khác mà chúng ta không muốn sửa hay xóa bỏ thì chúng ta sẽ gửi yêu cầu đến google và khẳng định những từ khóa đó là của mình ví dụ như: chúng ta đang chạy quảng cáo trên từ khóa của thương hiệu gì đó như: lavie hay Panasonic v.v. thì chúng ta sẽ điền thông tin vào mẫu trang website này ở trong video có đường link các bạn vào đó xem nha. Cách điền vào mục tóm tắt yêu cầu như: Tôi là đại lý của lavie hay Panasonic có giấy phép kinh doanh hay gì đơn giản vậy thôi. Chúc mọi người thành công nha !

Nạp tiền chiết khấu trong adwords ( ads )

Hôm nay mình sẽ giới thiệu videos về việc nạp tiền chiết khấu trong adwords ( ads ). Mọi người xem videos nhớ để lại like và comment để mình giải đáp thắc mắc cho người nha. Nhớ đăng ký kênh của mình để xem nhiều video về google ads trong thời gian này nha.

  • Nạp tiền chiết khấu trong adwords.Hôm nay, mình xin chia  sẻ với mọi người về vấn cực kỳ hót và rất nhiều bạn chạy adwords ( ads ) hỏi về  mình về vấn đề này, đó là nạp tiền tiền chiết khấu trong adwords.
  • Nạp tiền chiết khấu là gì? Nạp tiền chiết khấu là nạp một số tiền nào đó cho người buôn cái này với số tiền mặt mình bỏ ra và họ sẽ chuyển cho mình một khoảng tiền khác vào tài khoản tương ứng với giá đặt ra. Hiện trên mạng có rất nhiều người bán cái này ví dụ: như nạp 8 triệu sẽ nhận được 50 triệu.
  • Có rất nhiều người hỏi mình có nên sử dụng nạp tiền chiết khấu hay không?
  • Ngày xưa thì việc này rất hót mà giờ thì ít lại rồi nhưng tự nhiên mấy ngày này thì rầm rộ lên lại, người bán cái này khi ta mua thì chắc chắn một điều là trong tài khoản mình sẽ có 50 triệu nhưng số tiền này chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn nhanh nhất là là 8 tiếng chậm nhất thì 1 2 ngày, thì tài khoản của bạn sẽ google khóa. sẽ có một dòng chữ báo đỏ như là “ Tài khoản của bạn bị tạm ngưng.
  • Một khoản phí adwords bất đồng với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn đã gây ra giao dịch bồi hoàn “ có nghĩa là tài khoản đó google quét thẻ tính dụng thì không có tiền nhưng tài khoản adwords lại có tiền, mà số tiền đó không có sử dụng được có thể sử dụng được tầm 1 triệu 2 triệu là hết.
  • Mặc dù mọi người xem trong tài khoản vẫn còn tiền, nhưng số tiền đó khó làm sao để sử dụng được, rút lại thì mình không nên sử dụng nạp tiền chiết khấu này, khi sử dụng vào thì chắc chắn sẽ bị chết tài khoản và khi lập lại tài khoản cực kì khó không đơn giản như lúc đầu mình tạo tài khoản đâu. Nếu ai mà lỡ bị như vậy rồi chỉ có một cách là đi thuê tài khoản của người khác thôi lên google search thuê tài khoản thì sẽ có những người cho thuê tài khoản.
  • Tại sao lại có những người cho thuê tài khoản ads?
    Nhờ những người mắc sai phạm trong việc sử dụng dịch vụ  nạp tiền chiết khấu tài khoản bị khóa và họ cho thuê lại, thứ nhất những người cho thuê tài khoản này họ cần đạt đủ hiệu suất để trở thành đối tác của google, thứ 2 họ sẽ ăn được tiền khuyến mãi và khi cho thuê tài khoản họ sẽ lấy phần trăm của mọi người.
    Lời khuyên
    Rút lại mọi người không nên sử dụng nạp tiền chiết khấu này để chạy quảng cáo, nói chung việc sử dụng này là không hiệu quả. Cảm ơn !

Khắc phục trải nghiệm trang đích trong Google Ads

Trải nghiệm trang đích

Phép đo được AdWords sử dụng để ước tính xem trang đích của trang web có liên quan và hữu ích như thế nào đối với những người nhấp vào quảng cáo của bạn. Các trang đích có xếp hạng cao hơn thường được tổ chức tốt và có văn bản liên quan đến cụm từ tìm kiếm của một người.
Trạng thái trải nghiệm trang đích mô tả liệu trang đích của bạn có khả năng cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng nhấp vào quảng cáo và truy cập vào trang web của bạn hay không. Bạn có thể sử dụng trạng thái này để giúp xác định các trang đích có thể ảnh hưởng đến cơ hội tạo chuyển đổi như bán hàng hoặc đăng ký. Bạn nên đảm bảo trang đích rõ ràng và hữu ích cho khách hàng, đồng thời đảm bảo trang đích liên quan đến từ khóa của bạn cũng như những gì (từ khoá) khách hàng đang tìm kiếm. Tất cả các yếu tố này đều có thể đóng vai trò trong việc xác định trạng thái trải nghiệm trang đích của bạn.
Từ khóa của bạn có thể có một trong ba trạng thái sau: trên trung bình, trung bình hoặc dưới trung bình.
Trạng thái “trung bình” hoặc “trên trung bình” có nghĩa là không có vấn đề gì lớn với trải nghiệm trang đích của từ khóa này khi so sánh với các từ khóa khác trên toàn bộ AdWords.
Trạng thái “dưới trung bình” có nghĩa là bạn có thể cần xem xét thực hiện một số thay đổi để cải thiện trang đích của trang web.

Hướng dẫn

  1. Bạn có thể cải thiện trải nghiệm trang đích của mình bằng cách thực hiện theo bất kỳ hoặc tất cả các bước sau đây:Cung cấp nội dung có liên quan, hữu ích và nguyên bản
  2. Đảm bảo trang đích có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn.
  3. Phải cụ thể khi người dùng muốn một điều cụ thể: Nếu ai đó nhấp vào quảng cáo cho xe hơi dòng thể thao, bạn không nên dẫn họ đến trang “tất cả các mẫu xe và nhà sản xuất” chung chung
  4. Cung cấp thông tin chung khi người dùng muốn lựa chọn: Nếu ai đó muốn so sánh các máy ảnh kỹ thuật số, có lẽ họ sẽ không muốn truy cập vào trang cho một mẫu máy cụ thểCung cấp thông tin hữu ích về bất kỳ nội dung nào bạn đang quảng cáo trên trang đích của mình.Cố gắng cung cấp tính năng hoặc nội dung hữu ích độc đáo cho trang web của bạn.
  5. Quảng bá tính minh bạch và tăng niềm tin vào trang web của bạn
    Chia sẻ cởi mở thông tin về doanh nghiệp của bạn và nêu rõ doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực gì
  6. Giải thích các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền các biểu mẫu
  7. Giúp khách truy cập dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn
  8. Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do vì sao bạn yêu cầu và bạn sẽ làm gì với thông tin đó
  9. Phân biệt các liên kết được tài trợ, như quảng cáo, với phần nội dung còn lại của trang web
  10. Làm cho việc di chuyển trên thiết bị di động và máy tính trở nên dễ dàng
  11. Tổ chức và thiết kế tốt trang của bạn để mọi người không cần phải tìm kiếm lòng vòng thông tin.
  12. Giúp mọi người nhanh chóng và dễ dàng đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn.
  13. Không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc họ điều hướng trang web của bạn.
  14. Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách ưu tiên nội dung có thể nhìn thấy trong màn hình đầu tiên.Giảm thời gian tải trang đích của bạn
  15. Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải một cách nhanh chóng khi ai đó nhấp vào quảng cáo, cho dù trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động.
    Xem xét chuyển trang đích của bạn thành Accelerated Mobile Page (AMP).
  16. TĂNG TỐC TRANG WEB CỦA BẠN
    Xem hướng dẫn của chúng tôi để Tạo trang web dành cho thiết bị di động hiệu quả.
  17. Từ khoá phủ định cấp độ nhóm quảng cáo.Giới thiệu về từ khóa phủ định :Từ khóa phủ định cho phép bạn loại trừ cụm từ tìm kiếm khỏi chiến dịch và giúp bạn tập trung hoàn toàn vào từ khóa quan trọng với khách hàng của mình. Nhắm mục tiêu tốt hơn có thể làm nổi bật quảng cáo của bạn với những người dùng quan tâm và gia tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.Bài viết này giải thích cách hoạt động của các từ khóa phủ định và thời điểm chúng có thể có ích. Tìm hiểu thêm về cách Thêm từ khóa phủ định.
  18. Một vấn đề quan trọng đối với các chiến dịch nhắm mục tiêu cao là chọn những gì cần phải loại trừ.
    Khi chọn từ khóa phủ định cho chiến dịch tìm kiếm, hãy tìm những cụm từ tìm kiếm tương tự với từ khóa của bạn, nhưng có thể phục vụ cho những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm khác. Ví dụ: giả sử bạn là một chuyên gia về thị lực muốn bán kính đeo mắt (eyeglasses). Trong trường hợp này, bạn nên thêm từ khóa phủ định cho những cụm từ tìm kiếm như “wine glasses” hoặc “drinking glasses”.
  19. Nếu bạn đang sử dụng Chiến dịch hiển thị hoặc Chiến dịch video, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tránh nhắm mục tiêu trang web hoặc video không liên quan. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng từ khóa phủ định hoạt động khác cho Chiến dịch hiển thị và Chiến dịch video so với cho tìm kiếm. Tùy thuộc vào từ khóa hoặc phương thức nhắm mục tiêu khác trong nhóm quảng cáo, một số vị trí mà quảng cáo xuất hiện đôi khi có thể chứa cụm từ bị loại trừ.
  20. Đối với Quảng cáo hiển thị và Quảng cáo video, tối đa 5.000 từ khóa phủ định sẽ được xem xét. Bạn cũng có thể tránh nhắm mục tiêu trang web hoặc video không liên quan bằng cách triển khai tùy chọn danh mục trang web và loại trừ nội dung.

Các loại từ khóa phủ định

  • Đối với chiến dịch tìm kiếm, bạn có thể sử dụng từ khóa phủ định rộng, chính xác hoặc đối sánh cụm từ. Tuy nhiên, những loại đối sánh phủ định này hoạt động khác biệt so với các loại đối sánh khẳng định. Khác biệt chính là bạn sẽ cần thêm các từ đồng nghĩa, phiên bản số ít hoặc số nhiều, lỗi chính tả và các biến thể gần đúng khác nếu bạn muốn loại trừ chúng.
  • Đối với Chiến dịch hiển thị và Chiến dịch video, từ khóa phủ định luôn được coi là đối sánh chính xác. Bạn sẽ không thể thay đổi loại đối sánh cho từ khóa phủ định mà bạn thêm vào chiến dịch Hiển thị và Video.

Đối sánh rộng phủ định

Loại này là loại mặc định cho từ khóa phủ định. Đối với từ khóa đối sánh rộng phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị nếu tìm kiếm chứa tất cả các cụm từ khóa phủ định, ngay cả khi các cụm từ đó theo thứ tự khác nhau. Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị nếu tìm kiếm chỉ chứa một số cụm từ khóa.

Giành huy hiệu Đối tác Google

  • Sau khi công ty của bạn tham gia vào chương trình Google Partners, công ty có thể đủ điều kiện cho trạng thái Đối tác Google. Đạt được trạng thái Đối tác nghĩa là công ty của bạn đã chứng minh kỹ năng và kiến thức chuyên môn về AdWords, đáp ứng các yêu cầu chi tiêu AdWords, tăng trưởng đại lý và doanh thu khách hàng, đồng thời duy trì và phát triển cơ sở khách hàng của mình. Trạng thái Đối tác Google cho phép công ty của bạn nhận được rất nhiều lợi ích, bao gồm huy hiệu Đối tác Google có thể được hiển thị trên trang web và tài liệu tiếp thị của bạn.
  • Bài viết này mô tả các yêu cầu để giành được trạng thái Đối tác. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách kiểm tra trạng thái Đối tác của công ty bạn và nhận được câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến về trạng thái Đối tác.
  • Lợi ích
    Huy hiệu Đối tác Google: Có hai cấp độ huy hiệu Đối tác mà công ty của bạn có thể giành được — huy hiệu Đối tác Google và huy hiệu Đối tác Google cao cấp. Bạn có thể hiển thị huy hiệu mà công ty của bạn đã giành được trên trang web, các sản phẩm trực tuyến khác và tài liệu tiếp thị ngoại tuyến.
    Chuyên môn của công ty: Giành chuyên môn của công ty để quảng cáo kiến thức chuyên môn về lĩnh vực sản phẩm của công ty bạn.
    Tìm kiếm Đối tác của Google: Để hồ sơ của công ty bạn được liệt kê trên trang web Tìm kiếm đối tác của Google
    Kết nối với Google: Nhận lời mời chọn sự kiện Google và được tiếp cận với các cấp độ đào tạo và hỗ trợ khác nhau..

Giới thiệu về Google Partners

  1. Google Partners là chương trình của Google dành cho đại lý quảng cáo, chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và các nhà tư vấn trực tuyến khác quản lý tài khoản AdWords.Bài viết này có chứa thông tin về những lợi ích của Partners và việc đăng ký chương trình.
  2. Lợi ích dành cho cá nhân
    Trở thành chuyên gia: Tham gia vào các kỳ thi và giành chứng nhận miễn phí — bạn có thể chuẩn bị cho kỳ thi bằng cách sử dụng tài liệu ôn tập miễn phí — kỳ thi đánh giá kiến thức của bạn về Google AdWords, Google Analytics và phát triển trang web dành cho thiết bị di động. Sau khi bạn được chứng nhận, bạn có thể chứng minh kiến thức chuyên môn của mình bằng chứng chỉ được cá nhân hóa, có thể in và trang hồ sơ công khai Google Partners.
    Kết nối với Google: Tham dự các sự kiện và các khóa đào tạo, nghiên cứu ngành, cập nhật sản phẩm và Cộng đồng đối tác của Google.
  3. Lợi ích dành cho đại lý
    Giành trạng thái Đối tác: Vượt qua các kỳ thi và giành được giấy chứng nhận giúp công ty của bạn đủ điều kiện cho trạng thái Đối tác. Các công ty đủ điều kiện cho trạng thái Đối tác sẽ giành được huy hiệu Đối tác hoặc Đối tác cao cấp. Huy hiệu cho thấy bạn đã chứng minh kỹ năng và kiến thức chuyên môn về AdWords, đáp ứng các yêu cầu chi tiêu AdWords, tăng trưởng đại lý và doanh thu khách hàng, đồng thời duy trì và phát triển cơ sở khách hàng của mình.
    Giành được chuyên môn của công ty: Các công ty có trạng thái Đối tác và đáp ứng yêu cầu có thể giành được chuyên môn. Chuyên môn của công ty hiển thị kiến thức chuyên môn của bạn về sản phẩm cụ thể để giúp giành được công việc kinh doanh và tạo ra sự khác biệt trên thị trường.
  4. Tìm khách hàng mới: Các công ty có thể giành được huy hiệu Đối tác hoặc Đối tác cao cấp có thể được liệt kê trên Tìm kiếm đối tác của Google, công cụ tìm kiếm của chúng tôi dành cho Đối tác. Các nhà quảng cáo sử dụng Tìm kiếm đối tác của Google để tìm những công ty có thể giúp họ với nhu cầu quảng cáo và trang web trực tuyến của họ.
    Kết nối với Google: Các công ty đã giành được trạng thái Đối tác có thể tham dự các khóa đào tạo, sự kiện bổ sung, v.v.. Bạn cũng sẽ có thể truy cập vào khuyến mại AdWords dành cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Giới thiệu về khuyến mại AdWords

  • Với Google Partners, bạn có thể truy cập vào khuyến mại của AdWords. Bạn có thể sử dụng khuyến mại này làm chiêu quảng cáo với khách hàng tiềm năng, chào mừng những khách hàng mới kiếm được hoặc khuyến khích các khách hàng hiện có thử các tính năng hoặc sản phẩm mới. Từ tài khoản Partners, bạn có thể áp dụng trực tiếp mã khuyến mại cho các tài khoản đủ điều kiện được liên kết với tài khoản người quản lý AdWords hoặc tạo mã khuyến mại cho khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu về khuyến mại
    Đôi khi chúng tôi cung cấp khuyến mại cho các công ty và các loại khuyến mại chúng tôi cung cấp có thể khác nhau. Lưu ý rằng khuyến mại yêu cầu đáp ứng một số tiêu chí nhất định trước khi tín dụng xuất hiện trong tài khoản AdWords.
    Ví dụ: bạn có thể truy cập vào một khuyến mại, chẳng hạn như “Chúng tôi sẽ đối sánh chi tiêu của bạn trong 30 ngày, lên đến 100 đô la”. Với khuyến mại đó, 30 ngày bắt đầu khi mã khuyến mại được nhập vào tài khoản của khách hàng. Bây giờ, giả sử quảng cáo của khách hàng của bạn chạy trong ngày 30 ngày, tích lũy chi phí trị giá 80 đô la. Năm ngày sau đó, khách hàng của bạn sẽ nhận được một khoản tín dụng với số tiền là 80 đô la trong tài khoản của họ.
  • Yêu cầuTạo tài khoản người quản lý AdWords nếu công ty của bạn chưa tạo.
    Liên kết tài khoản AdWords của khách hàng với tài khoản người quản lý hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của công ty bạn.
    Liên kết tài khoản Partners với tài khoản người quản lý của bạn hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của đại lý. (Điều này sẽ được thực hiện tự động nếu bạn đăng ký bằng địa chỉ email đã được liên kết với tài khoản người quản lý mà bạn đang sử dụng).Liên kết hồ sơ Partners của bạn với hồ sơ công ty.
  • Yêu cầu về tính đủ điều kiện
    Mỗi loại khuyến mại đều có yêu cầu về tính đủ điều kiện riêng và bạn có thể xem các yêu cầu cho từng khuyến mại trên trang “Khuyến mại” trong tài khoản Partners.
  • Dưới đây là một số điều cần lưu ý:
    Mỗi khách hàng chỉ được cấp một mã khuyến mại được giới hạn trong một cho mỗi khách hàng.
    Tín dụng khuyến mại chỉ được áp dụng cho chi tiêu cho quảng cáo trong tương lai và không áp dụng cho chi tiêu quảng cáo đã tích lũy trước khi nhập mã.
    Nếu bạn hủy tài khoản trước khi chi tiêu toàn bộ tín dụng khuyến mại, số dư còn lại sẽ không được hoàn lại.
    Giá trị của tín dụng khuyến mại tùy thuộc vào quốc gia thanh toán của tài khoản. Phiếu mua hàng khuyến mại dành cho một quốc gia thanh toán không thể được áp dụng cho tài khoản có quốc gia thanh toán khác.
    Phiếu mua hàng khuyến mại không thể được áp dụng cho tài khoản AdWords của chính đại lý của bạn.

Phần tiểu sử tác giả trong các bài báo

  • Phần tác giả trong SEO đóng vai trò rất lớn để tạo backlink. Trong tiểu sử của tác giả, bạn có thể đặt tối đa hai liên kết và tối thiểu một liên kết”
  • Mẫu tiểu sử của tác giả:Tên Tác giả đã được viết trên [ Từ khóa của bạn với liên kết trở lại trang web của bạn ] và [ từ khóa thứ hai ]. Tác giả đã viết nhiều bài báo khác nhau về chủ đề này và có chuyên môn về lĩnh vực này.
  • Trên đây là mẫu tiểu sử của tác giả. Trong phần này, bạn có thể nhắm mục tiêu 2 liên kết và bạn không nên rời khỏi phần này mà không đặt liên kết trở lại trang web của bạn. Nó sẽ giúp chuyển hướng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn.
  • Trang web mạng xã hội của Google .Xin chào, Google công bố mạng xã hội mới và nền tảng chia sẻ xã hội Plus, Chuyên mục Website . Nó có các tính năng to lớn:Hangout: Cho bạn bè của bạn biết rằng bạn sẽ đi chơi và xem ai ghé qua để trò chuyện trực tiếp với hangout của bạn. Nó làm cho buổi gặp mặt ngoài kế hoạch có thể xuất hiện trên web lần đầu tiên.
    Circule: Tạo các vòng kết nối dựa trên sở thích và chia sẻ sở thích của bạn với các vòng kết nối đó / Nhóm bạn bè có cùng sở thích và lựa chọn.
  • Ảnh: Chia sẻ ảnh qua điện thoại di động mà không phức tạp với bạn bè. Đó là một niềm vui lớn.
    Spark: Đặt mối quan tâm của bạn. Google sẽ chia sẻ video và bài viết tùy theo sở thích. Trong ngắn hạn đó sẽ là phân phối web dựa trên sở thích.
  • Trò chuyện nhóm: Giúp trò chuyện nhóm trên điện thoại di động đơn giản và dễ dàng hơn.

Tác động và lợi ích của nút +1

  1. Nút +1 này là chìa khóa để kiểm tra mức độ phổ biến của trang web đối với Google. Nếu bạn muốn nhận được lợi ích thực sự, bạn sẽ phải được nhấp càng nhanh càng tốt. Nhưng nó phải là hình thức chính xác, Chuyên mục Website.Chính vì thế hãy đến với Dịch vụ marketing hỗi trợ giải đáp nhứng thắc mắc bấy lâu nay cuat bạn
  2. Đầu tiên hãy tìm kiếm trang web của bạn thông qua từ khóa. Nếu nó được xếp hạng trên trang thứ 4 hoặc thứ 5, hãy để nó xếp hạng ở đó. Nói với bạn bè của bạn để tìm kiếm từ khóa và truy cập trang web của bạn chỉ thông qua công cụ tìm kiếm và sau đó nhấp vào Nút +1. Nó sẽ giúp bạn có được kết quả mong muốn.
  3. Nếu bất kỳ ai nhấp vào nút + 1 này mà không truy cập trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm, bạn sẽ không nhận được lợi thế của tính năng này.
    Nút +1 chỉ cho phép bạn hiển thị xếp hạng cao hơn cho những người đã nhấp vào +1 hoặc trong mạng lưới những người đang nhấp vào +1.
    Nó có nghĩa là xếp hạng này có thể được gọi là xếp hạng xã hội thay vì xếp hạng không phải trả tiền

Hướng dẫn Chuẩn bị Kiểm tra Google Adwords – Kiểm tra Giả

Chào các bạn,Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia Google Adwords hoặc Analytics được chứng nhận nhưng không có thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng về tài liệu nghiên cứu có sẵn trên Google; Hãy đến với chúng tôi để có được giải pháp dễ dàng (Đây không phải là một con đường tắt mà là một cách thông minh để hoàn thành việc học). Tham gia với chúng tôi để nhận Hướng dẫn chuẩn bị nhanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia AdWords hoặc chuyên gia Analytics đủ điều kiện
School4Seo đã bắt tay với iPassExam để cung cấp cho bạn giải pháp sâu rộng cho vấn đề của bạn. Hơn 300 câu hỏi có sẵn để bao gồm tất cả các chủ đề của Bài kiểm tra cơ bản của Google Adwords. Bạn sẽ được cung cấp môi trường ảo để thực hiện các bài kiểm tra nhiều lần.
Bạn có thể học ở nhà hoặc yêu cầu lớp học ảo bằng Google Hangout.
Về Đảm bảo vượt qua Kỳ thi:Bạn được cung cấp các bài thi thử không giới hạn. Bài kiểm tra giả này bao gồm tất cả các câu hỏi của kỳ thi Cơ bản. Có rất nhiều câu chuyện thành công bạn có thể đọc trên Internet về cách iPassExam đã giúp họ đạt được chứng chỉ. PPC Hero-Google Adwords-iPassExam

Kênh tiếp thị và ngân sách cho khởi nghiệp

  • Xin chào, tôi đã thấy rất nhiều doanh nhân đặt câu hỏi về ngân sách tiếp thị cho sản phẩm của họ. Việc xác định ngân sách thực sự không dễ dàng như vậy. Nó có thể thay đổi sản phẩm đối với sản phẩm, vị trí đối với vị trí và trên cơ sở nhân khẩu học.
  • Tôi sẽ cố gắng làm sáng tỏ mọi khía cạnh của nó.Mỗi loại hình tiếp thị có một số kênh. Hãy bắt đầu với Tiếp thị Trực tuyến. Vì vậy, chỉ có 6 kênh tiếp thị trong tiếp thị trực tuyến. Có 3 kênh tiếp thị nữa tương tự như các kênh, chúng ta sẽ thảo luận trong danh sách 6 kênh tiếp thị.

Kênh Tiếp thị Trực tuyến:

  1. Google Adwords (SEM)
    Truyền thông xã hội (SMO)
    Tiếp thị Nội dung (CM)
    Tiếp thị qua Email (EM)
    Tiếp thị liên kết (AM)
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  2. Mạng hiển thị có thể được bao phủ bởi Google Adwords, Tiếp thị Nội dung và Tiếp thị Liên kết.
  3. SMS Marketing có thể được thêm vào trong Tiếp thị trực tuyến. Mặc dù, không có kênh nào được đề cập ở trên đề cập đến nó nhưng tôi không muốn thêm vào. Tôi đã thấy rất nhiều khách hàng thất vọng vì kênh này. Nó có thể được sử dụng cho mục đích cảnh báo nhưng bạn không thể bán và bán là mục tiêu duy nhất của tiếp thị. Hoặc bạn bán dịch vụ hoặc sản phẩm của mình nhưng bạn bán mỗi khi bạn nghĩ đến tiếp thị.
  4. Quảng cáo Video:  Ở đây tôi muốn Chỉ định YouTube và một số trang web xuất bản video khác. Bạn có thể đề cập đến vấn đề này trong Tiếp thị nội dung và SEM.
  5. Ngân sách cho Tiếp thị:  Có 3 điều kiện:
    Khi cần xác định ngân sách cho Tiếp thị Trực tuyến, chỉ cần phân tích sự tồn tại của người dùng của bạn trên Internet. Nếu bạn đang bán hàng cho những người am hiểu về internet thì trước tiên bạn phải tập trung vào Marketing Online. Nếu khách hàng được đề xuất của bạn là những người hiểu biết về internet và dành ít nhất 1 giờ hàng ngày trên internet thì đối với Tiếp thị trực tuyến và Tiếp thị trực tuyến, bạn có thể xác định ngân sách theo% tương ứng là 60 và 40.
  6. Nếu khách hàng được đề xuất của bạn không hoạt động nhiều trên Internet thì đối với Tiếp thị trực tuyến và Tiếp thị trực tuyến, bạn có thể xác định ngân sách theo% tương ứng là 30 và 70.
  7. Cơ hội của tình trạng này là rất thấp. Nếu khách hàng của bạn không phải là một người hiểu biết về internet thì đừng lãng phí tiền của bạn vào các Kênh Tiếp thị Trực tuyến. Nhưng ít nhất bạn phải có trang web của mình.Loại hình Marketing khác là Off
  8. Line Marketing. Nó bao gồm hai loại phương tiện :Phương tiện in , ,Phương tiện điện tử . Phương tiện in: Nếu thị trường của bạn là địa phương và hoạt động kinh doanh dựa vào mùa và địa lý cụ thể, thì tốt hơn là nên tập trung vào Phương tiện in trước phương tiện điện tử. Nó có hiệu quả về chi phí và ROI cao (chỉ trong trường hợp doanh nghiệp địa phương và địa lý cụ thể).
  9. Có 8 kênh phương tiện in.
    Báo chí
    Tạp chí
    Băng rôn
    Sách mỏng
    Poster
    tranh tường
    Bóng bay
    Tòa nhà chọc trời

Cách đt ngân sách hiệu quả:

  • Để sử dụng ngân sách hiệu quả, bạn cần tập trung vào việc sử dụng các kênh tiếp thị của mình một cách hiệu quả. Hiệu quả của các kênh Marketing phụ thuộc vào thời gian phát đi thông điệp của bạn. Nếu bạn có thể quản lý để truyền tải thông điệp tiếp thị của mình thông qua các kênh khác nhau và ít nhất 5 lần trong một ngày và trong 4 ngày, bạn có thể gặp khách hàng mục tiêu của mình tại cửa hàng / trang web của bạn vào ngày thứ 5.
    Bao nhiêu% ngân sách tiếp thị trực tuyến nên được chi cho mọi kênh?
  • Sr.  Kênh truyền hình  Ngân sách %
    1  Google Adwords (SEM)  35%
    2  Truyền thông xã hội (SMO)  25%
    3  Tiếp thị Nội dung (CM)  18%
    4  Tiếp thị qua Email (EM)  10%
    5  Tiếp thị liên kết (AM)  7%
    6  Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)  5%
  • Lý do cho con số trên:Google Adwords: Đây là phần rất quan trọng trong tiếp thị Trực tuyến của bạn. Bạn nhận được ROI cao thông qua kênh này. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng, vị trí địa lý và nhân khẩu học thích hợp của mình. Bạn có thể làm điều này bằng kênh duy nhất này. Đó là lý do tại sao, ngân sách cao nhất nên được phân bổ cho kênh này.
  • Phương tiện truyền thông xã hội: Đây là phương tiện khác để tạo ra vị trí tốt cho sản phẩm của bạn. Bạn có thể giúp khán giả biết đến bằng cách sử dụng SMO. Bạn biết hoặc biết ai đang được nhắm mục tiêu. Mặc dù bạn không thể bán được hàng tốt bằng cách sử dụng phương tiện này nhưng bạn có thể nhận được phản hồi của khách hàng, truyền bá thông tin sản phẩm và phân tích phản ứng của những khách hàng được đề xuất. Nó giúp bạn tạo ra chiến lược kinh doanh của mình.
  • Tiếp thị nội dung: Bạn vừa có thể tạo ra giá trị thương hiệu, truyền bá thông tin sản phẩm và quảng cáo sản phẩm của mình bằng kênh này. SMO không có gì là không có nội dung. Vì vậy, để sử dụng SMO một cách hiệu quả, bạn cần thêm content marketing trong kế hoạch marketing của mình.
  • Tiếp thị qua email: Nó được sử dụng để liên lạc với khách hàng hiện tại của bạn cũng như khách hàng được đề xuất. Những bưu phẩm và thư báo hấp dẫn có thể khiến người dùng truy cập vào trang web của bạn. Bây giờ bạn phải tập trung vào trang đích. Theo kinh nghiệm của tôi 10% là đủ.
    Tiếp thị liên kết: Nó rẻ hơn Google Adwords nhưng bạn phải tính ROI. Nếu ROI kém so với Google Adwords, chỉ cần tắt nó đi và chuyển ngân sách này sang các kênh khác. Điều tương tự bạn có thể làm với Google Adwords và tiếp thị nội dung những gì bạn sẽ cố gắng đạt được thông qua liên kết.
    SEO: Thật tuyệt khi có được Vị trí tốt trên Công cụ tìm kiếm với các từ khóa phù hợp. Cần rất nhiều thời gian và nỗ lực. Bạn nên tập trung vào SEO nhưng nếu bạn đang làm việc tiếp thị nội dung của mình một cách hiệu quả, bạn không cần phải lo lắng về SEO. Bạn chắc chắn sẽ đạt được thứ hạng tốt nếu nội dung của bạn xuất sắc và trang web được tối ưu hóa. 5% là đủ vì bạn đã chi tiêu tốt cho Content marketing.

Sự khác biệt về số lần nhấp Adsense và Analytics

  • Google Adsense không báo cáo các nhấp chuột giả mạo hoặc xóa các nhấp chuột giả mạo khỏi tài khoản hoặc trong khi phân tích giữ bản ghi tất cả các nhấp chuột. Đây là lý do chính dẫn đến sự khác biệt về số lần nhấp chuột.
    225 lần nhấp vào hình ảnh trên cùng (Báo cáo Google Analytics) và 5 lần nhấp vào hình ảnh dưới cùng (Báo cáo Adsense)
  • -Cách giải quyết vấn đề khác biệt này
  • Bạn không thể loại bỏ hoàn toàn vấn đề này nhưng hãy khắc phục nó ở một số cấp độ. Tạo báo cáo tùy chỉnh của Google Analytics để xác định các quốc gia nơi bạn nhận được hầu hết các nhấp chuột giả. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, hãy cài đặt plugin chặn IP . Đây là trang web của nhà phát triển plugin: www.webence.nl . Cá nhân tôi yêu cầu bạn đóng góp cho nỗ lực của nhà phát triển.
  • Plugin này sẽ chặn tất cả các quốc gia mà bạn nhận được hầu hết các nhấp chuột giả nhưng bạn cần thêm các quốc gia đó vào danh sách chặn. Khi bạn phân tích báo cáo Google Adsense, Bạn sẽ thấy rằng những quốc gia đó sẽ không tạo ra đủ doanh thu.
  • Cách tạo báo cáo tùy chỉnh để xác định các quốc gia thúc đẩy nhấp chuột giả

Tổng Kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của mình , hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu và tìm ra vấn đề sẽ giúp ích cho người mới hay những bạn đang làm Google Ads, nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề Google Ads , đừng quên để lại lời nhắn hoặc liên hệ cho mình. Đội ngũ của mình sẽ hỗ trợ và tư vấn. Chúng mình chuyên đào tạo và cung cấp các dịch vụ Marketing, hỗ trợ và tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho quý khách hàng và các bạn một cách nhanh chóng và chuyền nghiệp nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp

Lời đồn về google ads chiết khấu phần trăm từ 30-40 là có thật tế không ?

Hiện tại thì google ads có các chiến dịch giảm tiền và tặng các mã voucher dùng được 1tr thì tặng 1tr chẳng hạn, tùy đối tượng mà 1tr là có thể tăng hay giảm và có thể đăng ký được nhiều mã voucher.

Làm thế nào để Seo kết hợp quảng cáo google ads ?

Google ads là cách đẩy nhanh nhất có traffic cho nội dung mới . và tạo tương tác tức thì để google đánh giá và cho mình thứ hạng tốt nhất thay vì để lên từ từ theo thời gian.

Nên để giá thế nào thì giá thầu ước tính của google đề xuất?

Trước tiên mình cứ để giá thầu CPC bằng giá thầu đề xuất của Google Ads, vì đây là giá thầu đối đa nên tùy từng đối tượng khách hàng mà Google tính tiền thấp hơn nhiều hay ít. Có thể là cpc 343đ nhưng click chỉ tốn 120đ

Cách giảm giá thầu của google ?

Cpc = vị trí x điểm chất lượng seo nên cần cân nhắc kỹ vị trí xuất hiện, kèm theo điểm seo chất lượng, từ khóa , mẫu quảng cáo , thiết bị,…

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận