NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Nội dung của khóa đào tạo Google AdWords bắt đầu từ những kiến thức AdWords cơ bản nhất, dành cho cả người chưa biết nhiều về AdWords có thể học và ứng dụng đến kiến thức chuyên sâu

KỸ THUẬT CHẠY ADS

Hiển thị quảng cáo  đến đúng đối tượng giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và giảm chi phí quảng cáo. Dạy bạn kĩ thuật set quảng cáo adword với 6 bước đơn giản

VẤN ĐỀ CỦA BẠN

BẠN CÓ ĐANG ĐAU ĐẦU VỀ VIỆC

  • Từ khóa chạy quảng cáo quá ít. Không biết tìm từ khóa
  • Đặt giá thầu bao nhiêu là hợp lí. Vị trí quảng cáo bao nhiêu là hợp lí
  • Khách hàng đang suy nghĩ, tìm từ khóa nào để mua hàng. Tư duy tìm keyword né click tặc
  • Tạo tài khoản hay bị khóa. Tại sao quảng cáo không hiển thị, hoặc có hiển thị nhưng ít ?
  • Viết nội dung quảng cáo quá tệ. Đã học quảng cáo google nhiều nơi nhưng vẫn chạy chưa hiệu quả. Học quảng cáo google trên mạng nhưng quá lằng nhằng, rối rắm !

Thế thì hãy đến với tôi, chuyên gia giảng adword tại HCM, tôi sẽ giúp bạn:

  • Hiểu bộ máy vận hành của google adword
  • Hiểu tâm lí và hành vi của khách hàng mua hàng trên internet thông qua quảng cáo như thế nào?
  • Làm thế nào để chẻ nhỏ nguy cơ bị click tặc
  • Cách chạy quảng cáo né click tặc
  • Phương pháp đỉnh cao truy tìm keyword rất khác người
  • Dạy bạn kĩ thuật set quảng cáo adword với 6 bước đơn giản
  • Hiển thị quảng cáo  đến đúng đối tượng giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và giảm chi phí quảng cáo

Nếu việc này kéo dài thì sẽ ra sao ?

Tài khoản adword sẽ kém hiệu quả, đặc biệt nếu bạn vi phạm chính sách liên tục có thể bị khóa tài khoản.

Bạn suốt ngày cứ chỉ biết đốt tiền cho google, nhưng hiệu quả mang lại ngày càng kém, đến mức bạn chán quá dẫn đến việc tệ nhất là không chạy quảng cáo google. Nhưng 75% các doanh nghiệp SME ở Việt Nam đang bị phụ thuộc vào Google, và dùng vào google để bán hàng. Quảng cáo tìm khách hàng hiệu quả kém sẽ dẫn tới việc trì trệ cả 1 hệ thống doanh nghiệp !

>> Xem thêm về khóa học quảng cáo google từ a đến z chính thức của Lâm Hoàng Ads

Khóa học có gì ?

bài viết mới cập nhật

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Giới Thiệu Google AdWords
  • Giới thiệu tổng quan về quảng cáo online ở Việt Nam
  • Cách thức AdWords hoạt động
  • Cách điền thông tin visa chuẩn, để giảm thiểu rủi ro chết tài khoản mới
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
  • Tại sao quảng cáo adword khi xuất hiện, khi bị mất
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo
Quản Lý Tài Khoản
  • Ý nghĩa các tab trong tài khoản quảng cáo AdWords
  • Cài đặt và các thay đổi sau khi cài đặt tài khoản AdWords
  • Thiết lập đơn vị tiền tệ và múi giờ
  • Hiểu cảnh báo và thông báo
  • Tổ chức tài khoản AdWords của bạn
Quản Lý Chiến Dịch Và Nhóm Quảng Cáo
  • Tổ chức chiến dịch & quảng cáo trong tài khoản AdWords
  • Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn
  • Chọn chiến dịch phù hợp với mục tiêu quảng cáo
  • Cài đặt vị trí và ngôn ngữ của bạn
  • Giá thầu và ngân sách
  • Cách phân phối quảng cáo
  •  Hiểu trạng thái chiến dịch
  • Tạo & quản lý nhiều chiến dịch
  • Giá thầu mặc định cho nhóm quảng cáo
  • Tạo nhóm quảng cáo
  • Cách nhóm này hoạt động
Quản Lý Nhiều Tài Khoản:
  • Sơ lược về MCC và các lý thuyết liên quan
  • Dùng MCC để quản lý nhiều tài khoản.
Kế Hoạch Chi Tiền Quảng Cáo AdWords
  • Mô hình AIDA
  • Quy trình thiết lập quảng cáo
Đo Lường Và Tối Ưu Hóa
  • Đo lường lợi tức đầu tư
  • Đo lường lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Đo lường nhận thức thương hiệu
  • Đo lường doanh thu và chuyển đổi
  • Thiết lập theo dõi chuyển đổi
  • Công cụ lập kế hoạch từ khóa
Nhắm Mục Tiêu Theo Từ Khóa
  • Cách từ khóa hoạt động
  • Đối sánh từ khóa: Đối sánh rộng, Đối sánh cụm từ, Đối sánh chính xác
  • Từ khóa phủ định
  • Cách tạo danh sách từ khóa
  • Hiểu trạng thái từ khóa
  • Cách vị trí và từ khóa phối hợp hoạt động
Nhắm Mục Tiêu Theo Ngôn Ngữ Và Vị Trí
  • Chọn cài đặt vị trí và ngôn ngữ của bạn
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo đến vị trí địa lý
  • Loại trừ quảng cáo khỏi vị trí đia lý đã chọn
  • Tùy chọn vị trí nâng cao
  • Tùy chỉnh nhắm mục tiêu theo vị trí
Định Dạng Quảng Cáo
  • Quảng cáo văn bản
  • Mẹo tạo quảng cáo văn bản thành công
  • Chọn định dạng quảng cáo
  • Nguyên tắc quảng cáo google
  • Hiểu trạng thái quảng cáo của bạn
  • Quảng cáo bị tạm dừng và qui trình phê duyệt
Ngân Sách Và Đặt Giá Thầu
  • Đặt ngân sách cho chiến dịch của bạn
  • ý do chi phí có thể vượt quá ngân sách của bạn
  • Tránh ngân sách hàng ngày bị cạn
  • Khái niệm về đặt giá thầu
  • Điều chỉnh giá thầu
  • Chọn số tiền giá thầu hiệu quả với bạn