Câu hỏi về quảng cáo Google Ads và Cách trở thành chuyên gia quảng cáo google partner chứng nhận Một công ty có thể trở nên tốt nhất khi họ mang lại cho bạn số lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn với ROI dương và giúp bạn tăng lợi nhuận. Các công ty Pay Per Click không chỉ giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình.
Các công ty này có thể tạo ra nhận thức cho những người dùng tiềm năng của bạn trên cơ sở sở thích và dữ liệu nhân khẩu học của họ.Từ đó các công ti tuyển dụng các chuyên gia quảng cáo google để làm việc cho công ty của hộ.
Cách trở thành chuyên gia Google
Có tổng cộng 6 chứng chỉ được yêu cầu đối với bất kỳ chuyên gia quảng cáo google nào để chứng minh kiến thức chuyên môn của họ. Để trở thành Chuyên gia Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google phù hợp về các chủ đề khác nhau như du lịch, dịch vụ, thương mại điện tử, v.v. Bạn cần đạt các chứng nhận để duy trì hồ sơ của mình. Các giấy chứng nhận chuyên gia Google Ads này giúp bạn có thêm khách hàng và chứng minh kiến thức chuyên môn của mình.
- Giấy chứng nhận Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm
- Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh
- Giấy chứng nhận Quảng cáo mua sắm
- Giấy chứng nhận Quảng cáo video
- Chứng nhận đo lường
- Chiến dịch ứng dụng Google Ads
Cách trở thành Chuyên gia Quảng cáo Google được Chứng nhận
- Lâm Hoàng Dịch Vụ cung cấp tài liệu học tập miễn phí của bạn trực tuyến để vượt qua các chứng chỉ này trong những lần thử đầu tiên. Bạn thậm chí có thể mua Bảng câu trả lời của các chứng nhận này. Nếu bạn là người mới tham gia vào ngành này, bạn nên chạy một số chiến dịch và có một số ý tưởng về cách hoạt động của nó.Để trở thành chuyên gia Google Ads, bạn phải có một số kinh nghiệm thực tế về Viết quảng cáo, báo cáo, đặt giá thầu, nhắm mục tiêu. Tất cả những gì bạn biết khi chạy các chiến dịch. Bắt đầu với chiến dịch Tìm kiếm và Hiển thị. Chiến dịch Ứng dụng video, Mua sắm và Google Ads là loại phụ của 2 chiến dịch (Tìm kiếm và Hiển thị) này.
Thuê để lấy chứng chỉ Google Ads của bạn
- Nếu bạn sắp hết thời gian hoặc muốn đầu tư thời gian vào việc tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn hoặc thực hiện những nội dung hữu ích, bạn có thể thuê tôi thay mặt bạn để nhận chứng chỉ với mức giá rất hữu ích . Tôi đã làm việc cho hơn 140 Đại lý kỹ thuật số trong 7 năm qua để quản lý các chứng chỉ của họ.
Tiếp thị trực tuyến là gì?
- Định nghĩa: Hành động quảng bá và bán sản phẩm trên internet bằng các kênh tiếp thị trực tuyến được gọi là Tiếp thị trực tuyến. Các bộ tiếp thị trực tuyến cho tất cả mọi người mà không bị hạn chế về ngân sách. Phương tiện này yêu cầu ít ngân sách hơn các kênh tiếp thị thông thường. Trong phương tiện này, bạn có thể đo lường ROI ngay lập tức và kiểm soát phân phối theo dữ liệu địa lý và nhân khẩu học. Việc nhắm mục tiêu khách hàng được đề xuất rất dễ dàng trong Tiếp thị trực tuyến. Bạn có thể xác định đối tượng của mình trước khi chạy chiến dịch tiếp thị trực tuyến khi mà các phương tiện tiếp thị truyền thống không tạo điều kiện thuận lợi với quá nhiều tính năng. Đó là lý do tại sao phương tiện này đang được phổ biến một cách toàn diện.
Có 7 kênh và 2 cách thực hành trong Tiếp thị trực tuyến
- Các kênh tiếp thị trực tuyến:
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
- Tiếp thị liên kết
- Tiếp thị nội dung (bài đăng trên blog, blog của khách, bài báo, sách trắng, diễn đàn, bảng cộng đồng, v.v.)
- Tối ưu hóa mạng xã hội (Miễn phí)
- Tiếp thị truyền thông xã hội (trả phí)
- Thư điện tử quảng cáo
- Thực hành:
- Tiếp thị nội dung
- Tiếp thị trả tiền
Khi sử dụng giới hạn chi phí phương tiện truyền thông vị trí, điều gì sẽ xảy ra khi đạt đến giới hạn?
- Phí phân phát quảng cáo sẽ không bị tính
- Vị trí sẽ bị tạm dừng cho đến khi loại bỏ giới hạn
- Các báo cáo sẽ không phản ánh số liệu về số lần hiển thị và nhấp chuột
- Campaign Manager sẽ ngừng tính toán và báo cáo Chi phí truyền thông cho Vị trí trong tương lai
Theo dõi chiến dịch Google Ads của bạn ở mọi nơi
- Theo dõi chiến dịch theo thời gian thực :Theo dõi các chiến dịch của bạn từ bất cứ nơi nào nhờ dữ liệu chuyên sâu về hiệu quả hoạt động.
- Dễ dàng quản lý chiến dịch :Thông báo và cảnh báo theo thời gian thực giúp bạn theo dõi và cập nhật chiến dịch ngay tức thì khi có thay đổi với chiến dịch.
- Nội dung đề xuất dành riêng cho bạn: Sử dụng điểm tối ưu hóa để ưu tiên và áp dụng các mục đề xuất dành riêng cho bạn chỉ với một lần nhấn nhằm cải thiện các chiến dịch trên quy mô lớn.
Phiếu thưởng iPassExam – Bài kiểm tra cơ bản của Google Nhận lại tiền của bạn lên đến 20%
Nhận lại tiền của bạn lên đến 20%Các bước để nhận lại tiền
Làm cách nào để chọn Công ty quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Những điều cần kiểm tra trước khi ký thỏa thuận với công ty
- Kiểm tra xem họ có Huy hiệu Đối tác của Google hay không.
- Kiểm tra hồ sơ SkillShop của người quản lý tài khoản của bạn. Bạn sẽ biết về các chứng chỉ mà người quản lý của bạn đã đạt được.
- Hỏi họ về kinh nghiệm của họ và những gì họ đã làm để cải thiện ROI và chi phí dẫn đầu.
- Một tài khoản mới có thể được tối ưu hóa trong vòng một tháng. Hỏi họ xem họ sẽ mất bao nhiêu thời gian để tối ưu hóa tài khoản của bạn ở mức mà ROI của bạn sẽ trở nên dương và số lượng khách hàng tiềm năng sẽ ở mức tốt hơn.
- Cho đến nay, họ đã thực hiện bao nhiêu chiến dịch kinh doanh tương tự?
- Chi phí dẫn đầu là bao nhiêu nếu họ đã chạy chiến dịch cho các doanh nghiệp tương tự?
- Phí trung bình để quản lý chiến dịch
Công việc và Quản lý Pay Per Click (PPC)
- Thiết lập tài khoản
- Xác định mục tiêu
- Tạo chiến dịch với nhắm mục tiêu và ngân sách chính xác
- Phân tích Từ khoá
- Lựa chọn các Từ khoá có kết quả phù hợp
- Viết bản sao quảng cáo
- Thử nghiệm A / B các bản sao Quảng cáo
- Lập lịch quảng cáo (nếu cần)
- Tạo báo cáo và phân tích dữ liệu
- Theo dõi các từ khóa phủ định
- Nhắm mục tiêu thiết bị và phân tích ROI, v.v.
Liên hệ với chúng tôi
Lâm Hoàng Marketing chuyên Đào Tạo Digital Marketing Online Thực Chiến và cung cấp các dịch vụ marketing trọn gói. hỗ trợ thúc đẩy doanh nghiệp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trên internet một cách hiệu quả nhất. Uy tín – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp.
Tất cả Dịch vụ Marketing
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về marketing. Chuyên nghiệp uy tín và giá cả hợp lý. liên hệ ngay theo thông tin bến dưới. Lâm Hoàng Ads - Digital Marketing