cau hoi quang cao

Câu hỏi về quảng cáo Google Ads

Câu hỏi về quảng cáo Google Ads và Cách trở thành chuyên gia quảng cáo Google chứng nhận Một công ty có thể trở nên tốt nhất khi họ mang lại cho bạn số lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn với ROI dương và giúp bạn tăng lợi nhuận. Các công ty Pay Per Click không chỉ giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình. Các công ty này có thể tạo ra nhận thức cho những người dùng tiềm năng của bạn trên cơ sở sở thích và dữ liệu nhân khẩu học của họ.Từ đó các công ti tuyển dụng các chuyên gia quảng cáo google để làm việc cho công ty của hộ.

Cách trở thành chuyên gia Google

Có tổng cộng 6 chứng chỉ được yêu cầu đối với bất kỳ chuyên gia quảng cáo google nào để chứng minh kiến ​​thức chuyên môn của họ. Để trở thành Chuyên gia Google Ads, bạn cần có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google phù hợp về các chủ đề khác nhau như du lịch, dịch vụ, thương mại điện tử, v.v. Bạn cần đạt các chứng nhận để duy trì hồ sơ của mình. Các giấy chứng nhận chuyên gia Google Ads này giúp bạn có thêm khách hàng và chứng minh kiến ​​thức chuyên môn của mình.

  • Giấy chứng nhận Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo mua sắm
  • Giấy chứng nhận Quảng cáo video
  • Chứng nhận đo lường
  • Chiến dịch ứng dụng Google Ads
Khi bạn hoàn thành các chứng nhận này, giải thưởng sẽ được hiển thị trên hồ sơ SkillShop của bạn. Khách hàng và nhà tuyển dụng của bạn có thể kiểm tra các giải thưởng của bạn từ trang hồ sơ đó. https://skillshop.exceedlms.com/profiles/5056165767f54932b9f35db5b06f7aea
Các chứng nhận này cũng là bắt buộc để có được huy hiệu Đối tác của Google. Nếu bạn chạy tài khoản người quản lý Google Ads (trước đây được gọi là tài khoản MCC), ít nhất 50% người dùng của bạn phải được chứng nhận để đủ điều kiện nhận Huy hiệu Google Partners cùng với các tiêu chí bắt buộc khác.

Cách trở thành Chuyên gia Quảng cáo Google được Chứng nhận

  • Lâm Hoàng Dịch Vụ cung cấp tài liệu học tập miễn phí của bạn trực tuyến để vượt qua các chứng chỉ này trong những lần thử đầu tiên. Bạn thậm chí có thể mua Bảng câu trả lời của các chứng nhận này. Nếu bạn là người mới tham gia vào ngành này, bạn nên chạy một số chiến dịch và có một số ý tưởng về cách hoạt động của nó.Để trở thành chuyên gia Google Ads, bạn phải có một số kinh nghiệm thực tế về Viết quảng cáo, báo cáo, đặt giá thầu, nhắm mục tiêu. Tất cả những gì bạn biết khi chạy các chiến dịch. Bắt đầu với chiến dịch Tìm kiếm và Hiển thị. Chiến dịch Ứng dụng video, Mua sắm và Google Ads là loại phụ của 2 chiến dịch (Tìm kiếm và Hiển thị) này.

Thuê để lấy chứng chỉ Google Ads của bạn

  • Nếu bạn sắp hết thời gian hoặc muốn đầu tư thời gian vào việc tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn hoặc thực hiện những nội dung hữu ích, bạn có thể thuê tôi thay mặt bạn để nhận chứng chỉ với mức giá rất hữu ích . Tôi đã làm việc cho hơn 140 Đại lý kỹ thuật số trong 7 năm qua để quản lý các chứng chỉ của họ.

Tiếp thị trực tuyến là gì?

  • Định nghĩa: Hành động quảng bá và bán sản phẩm trên internet bằng các kênh tiếp thị trực tuyến được gọi là Tiếp thị trực tuyến. Các bộ tiếp thị trực tuyến cho tất cả mọi người mà không bị hạn chế về ngân sách. Phương tiện này yêu cầu ít ngân sách hơn các kênh tiếp thị thông thường. Trong phương tiện này, bạn có thể đo lường ROI ngay lập tức và kiểm soát phân phối theo dữ liệu địa lý và nhân khẩu học. Việc nhắm mục tiêu khách hàng được đề xuất rất dễ dàng trong Tiếp thị trực tuyến. Bạn có thể xác định đối tượng của mình trước khi chạy chiến dịch tiếp thị trực tuyến khi mà các phương tiện tiếp thị truyền thống không tạo điều kiện thuận lợi với quá nhiều tính năng. Đó là lý do tại sao phương tiện này đang được phổ biến một cách toàn diện.

Có 7 kênh và 2 cách thực hành trong Tiếp thị trực tuyến

  • Các kênh tiếp thị trực tuyến:
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
  • Tiếp thị liên kết
  • Tiếp thị nội dung (bài đăng trên blog, blog của khách, bài báo, sách trắng, diễn đàn, bảng cộng đồng, v.v.)
  • Tối ưu hóa mạng xã hội (Miễn phí)
  • Tiếp thị truyền thông xã hội (trả phí)
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Thực hành:
  • Tiếp thị nội dung
  • Tiếp thị trả tiền
Bạn nên ưu tiên các kênh theo nhu cầu kinh doanh và ngân sách của mình. Nếu bạn sắp hết ngân sách, bạn nên chọn các kênh trả phí thật cẩn thận. Các kênh trả phí có thể tạo ra ROI cao nếu được vận hành cẩn thận. Và các kênh này yêu cầu kinh nghiệm khá hoặc yêu cầu làm việc dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia có kinh nghiệm cao. Nếu không, bạn sẽ bị mất ngân sách tiếp thị mà không có ROI.

Khi sử dụng giới hạn chi phí phương tiện truyền thông vị trí, điều gì sẽ xảy ra khi đạt đến giới hạn?

  • Phí phân phát quảng cáo sẽ không bị tính
  • Vị trí sẽ bị tạm dừng cho đến khi loại bỏ giới hạn
  • Các báo cáo sẽ không phản ánh số liệu về số lần hiển thị và nhấp chuột
  • Campaign Manager sẽ ngừng tính toán và báo cáo Chi phí truyền thông cho Vị trí trong tương lai
Câu trả lời đúng là: Campaign Manager sẽ ngừng tính toán và báo cáo Chi phí Truyền thông cho Vị trí trong tương lai
Giải thích : Giới hạn chi phí đặt phương tiện truyền thông tối đa chi phí mà vị trí của bạn có thể đạt được trong Báo cáo. Khi vị trí của bạn phân phối đủ đơn vị để đạt đến chi phí giới hạn, thì không có chi phí nào khác được báo cáo. Chi phí dựa trên số lượng đơn vị được giao nhân với giá cước trong chuyến bay của bạn. Đơn vị là số lần hiển thị, số nhấp chuột hoặc hoạt động.

Theo dõi chiến dịch Google Ads của bạn ở mọi nơi

Ứng dụng Google Ads giúp bạn theo dõi các chiến dịch của mình và thực hiện nhanh các thay đổi ở mọi nơi. Đây là ứng dụng đồng hành hoàn hảo với tài khoản máy tính của bạn, giúp bạn dễ dàng truy cập vào mọi lúc. Công cụ dễ sử dụng này được thiết kế để giúp bạn theo dõi hiệu quả hoạt động và thực hiện hành động để cải thiện tài khoản của mình. Chuyên mục Google Ads cách theo dõi chiến dịch google ads.
  1.  Theo dõi chiến dịch theo thời gian thực :Theo dõi các chiến dịch của bạn từ bất cứ nơi nào nhờ dữ liệu chuyên sâu về hiệu quả hoạt động.
  2.  Dễ dàng quản lý chiến dịch :Thông báo và cảnh báo theo thời gian thực giúp bạn theo dõi và cập nhật chiến dịch ngay tức thì khi có thay đổi với chiến dịch.
  3.  Nội dung đề xuất dành riêng cho bạn: Sử dụng điểm tối ưu hóa để ưu tiên và áp dụng các mục đề xuất dành riêng cho bạn chỉ với một lần nhấn nhằm cải thiện các chiến dịch trên quy mô lớn.

Phiếu thưởng iPassExam – Bài kiểm tra cơ bản của Google Nhận lại tiền của bạn lên đến 20%

Xin chào Bạn bè, Đây là liên kết liên kết được cung cấp để mang lại lợi ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm phiếu giảm giá để mua iPassExam – Bộ công cụ kiểm tra cơ bản của Google, bạn có thể sử dụng liên kết này,Chuyên mục Website.

Nhận lại tiền của bạn lên đến 20%Các bước để nhận lại tiền

Bước 1: Bạn cần nhấp vào liên kết này để đăng ký bộ tài liệu / bài kiểm tra.
Bước 2: Gửi thông tin chi tiết của bạn trong biểu mẫu được đề cập bên dưới.
Bước 3: Ngay sau khi tôi nhận được thanh toán từ đơn vị liên kết, tôi sẽ hoàn lại 10% -20% cho bạn. (Bạn có thể mong đợi ít nhất 10% nhưng tôi sẽ cố gắng làm bạn hài lòng bằng cách cung cấp nhiều hơn nó).
Disclaime r: Liên kết này sẽ chuyển hướng bạn đến một trang web khác.
Lâm Hoàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản thanh toán nào bạn đã thực hiện cho “iTutor Ltd” để mua bất kỳ thứ gì từ trang web www.iPassExam.com.

Làm cách nào để chọn Công ty quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn định chọn công ty Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, hãy kiểm tra kinh nghiệm làm việc hiện có của họ và công ty đó đã giúp đỡ những doanh nghiệp tương tự như bạn như thế nào. Mọi công ty đều tuyên bố rằng họ là tốt nhất trong ngành nhưng họ không bao giờ có thể là tốt nhất cho mọi lĩnh vực / chủ đề. Một số công ty trả tiền theo mệnh giá có thể tốt trong lĩnh vực Du lịch nhưng không có gì đảm bảo rằng họ cũng sẽ làm tốt cho lĩnh vực thương mại điện tử.
Có một số công ty có thành tích đã được chứng minh có thể giúp bạn có được số lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn với ROI dương. Nhưng bạn cần phải kiểm tra hồ sơ theo dõi của họ.

Những điều cần kiểm tra trước khi ký thỏa thuận với công ty

  • Kiểm tra xem họ có Huy hiệu Đối tác của Google hay không.
  • Kiểm tra hồ sơ SkillShop của người quản lý tài khoản của bạn. Bạn sẽ biết về các chứng chỉ mà người quản lý của bạn đã đạt được.
  • Hỏi họ về kinh nghiệm của họ và những gì họ đã làm để cải thiện ROI và chi phí dẫn đầu.
  • Một tài khoản mới có thể được tối ưu hóa trong vòng một tháng. Hỏi họ xem họ sẽ mất bao nhiêu thời gian để tối ưu hóa tài khoản của bạn ở mức mà ROI của bạn sẽ trở nên dương và số lượng khách hàng tiềm năng sẽ ở mức tốt hơn.
  • Cho đến nay, họ đã thực hiện bao nhiêu chiến dịch kinh doanh tương tự?
  • Chi phí dẫn đầu là bao nhiêu nếu họ đã chạy chiến dịch cho các doanh nghiệp tương tự?
  • Phí trung bình để quản lý chiến dịch
Một số công ty tính phí từ 10% – 15% tổng ngân sách của bạn. Nhiều công ty tính phí sửa chữa từ $ 1000 đến $ 2500 mỗi tháng. Thương lượng với họ. Nếu công ty thực sự tuyệt vời, họ sẽ tính thêm phí cho bạn nhưng ROI tổng thể sẽ tốt hơn nhiều so với các công ty tầm thường.

Công việc và Quản lý Pay Per Click (PPC)

Ai quản lý chiến dịch Pay Per Click của bạn, chịu trách nhiệm viết các bản sao quảng cáo tuyệt vời, tối ưu hóa giá thầu và tạo báo cáo. Dưới sự quản lý của chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột, ROI là điểm mấu chốt. Chỉ người quản lý có kỷ luật và kinh nghiệm mới có thể xử lý các công việc một cách hiệu quả. Sau đây là nhiệm vụ họ nên thực hiện.
  • Thiết lập tài khoản
  • Xác định mục tiêu
  • Tạo chiến dịch với nhắm mục tiêu và ngân sách chính xác
  • Phân tích Từ khoá
  • Lựa chọn các Từ khoá có kết quả phù hợp
  • Viết bản sao quảng cáo
  • Thử nghiệm A / B các bản sao Quảng cáo
  • Lập lịch quảng cáo (nếu cần)
  • Tạo báo cáo và phân tích dữ liệu
  • Theo dõi các từ khóa phủ định
  • Nhắm mục tiêu thiết bị và phân tích ROI, v.v.
Lâm Hoàng Ads - Chuyên gia về quảng cáo Google Ads: Chuyên đào tạo marketing (digital marketing) truyền đạt lại tất cả những gì đã trải nghiệm thực sự chứ không phải lý thuyết suông
Hoàng Trọng Lâm /Lâm Hoàng Ads
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận