Hôm nay tiếp tục với seri video của mình “6 Yếu tố căn bản nhất để viết một bài quảng cáo bán hàng“, đặc biệt là hôm nay mình chia sẻ về vấn đề không liên quan đến google ads mà liên quan đến vấn đề tại sao có click chuột mà không bán được hàng hay còn gọi là tối ưu trang đích, một vấn đề khá là đơn giản nhưng hầu như rất ít người làm được điều này nên hôm nay mình xin chia sẻ về chủ đề này.
Mọi người nhớ đọc bài viết và kèm theo xem video youtube để hiểu rõ hơn có thể comment ý kiến của mình trên video để mình sẽ làm video hướng dẫn mọi thắc mắc của mọi người.
Vi sao nên có một bài quảng cáo chất lượng
Trước hết mình xin giới thiệu vì sao nên viết một trang đích thật tốt để chạy quảng cáo. Hầu hết trên thị trường hiện nay hầu như mọi người đều chạy quảng cáo google Ads là mạng tìm kiếm, hay được gọi là mạng có nhu cầu. Nhưng muốn bán được sản phẩm là do mình và trang đích quảng cáo chi đưa khách hàng đến trang website là hết phim.
Còn phần bán được hàng hay không thì tùy chúng ta sẽ phân tích, theo thống kê của google thì cứ 100 click chuột thì ra được 4 đơn hàng 4/100, muốn con số này tăng lên thì việc đầu tiên là tối ưu trang đích của mình chứ không phải tối ưu website mình hay nhắc mọi người nếu ai xem clip mình nhiều sẽ hiểu lý do tại sao?.
6 Yếu tố căn bản nhất khi viết quảng cáo
6 yếu tố này là do mình tự nghĩ ra không có một căn bản nào hết nhưng theo kinh nghiệm của mình, mình đã làm và mình đã khá thành công nên hôm nay chia sẻ đến mọi người mong mọi người cũng thành công trong quảng cáo google ads.
1.Bán cái họ cần
+ Bán cái họ cần: Đầu tiền vào đừng bao giờ đưa sản phẩm mình lên, mình sẽ đưa cái khách hàng họ đang cần lên, ví dụ: Như mình bán giấy dán tường, thì họ chắc chắn click vào quảng cáo thì họ đang cần một bức tường mới, một nơi mua sản phẩm uy tín, dịch vụ tốt, cần mẫu mã, giá cả v.v..
2.Thông tin sản phẩm
+ Thông tin sản phẩm: Khách hàng đang cần gì, phần này mình sẽ nói mình có cái khách hàng đang cần. Phần này mình phải có thông tin về sản phẩm và dịch vụ bên mình v.v.
3.Chế độ hậu mãi
+ Chế độ hậu mãi: Chế độ bảo hành hậu mãi, nói chung là thế mạnh của công ty như nào, VD như: ship hàng miễn phí v.v.
4.Ý kiến khách hàng
+ Ý kiến khách hàng: Đưa ý kiến khi khách hàng, phần này thì mình đừng nên xạo xạo là được
5.Cam kết lâu dài
+ Cam kết lâu dài: Cam kết của mình với khách hàng, cam kết những gì mình làm được thôi đừng cam kết quá khi không làm được sẽ mất khách hàng rất nhiều do tai tiếng. Vd như mình cam kết cam về khóa khọc như: Chưa có tiền để đi học có thể đi học trước và sau khi học xong bán được sản phẩm, ra lợi nhuận rồi quay lại đóng học phí cũng được. Đối với những bạn đã đóng tiền trước nếu trong quá trình học làm không được thì sẽ được hoàn tiền lại.
6.Thông tin liên hệ
+ Thông tin liên hệ: Hầu hết phần này cực kỳ dễ luôn mà mọi người lại không chú tâm đến thì phải, sau khi viết được một bài trang đích cực kỳ hay mà thông tin liên hệ thì không có chỉ có địa chỉ thôi. Mà địa chỉ thì tìm hoài không ra, như thế là thua rồi.
11 Mẫu bài viết quảng cáo hay thu hút được nhiều người truy cập
1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo chia sẻ câu chuyện về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mang lại:
2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo mang tính cảnh báo:
3. Mẫu bài viết quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm
Đây là một mẫu bài quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm:
4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít:
5. Mẫu bài viết quảng cáo hài hước
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo hài hước:
6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng:
7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo đưa ra lợi ích vượt trội cho khách hàng:
8. Mẫu bài viết quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng
Đây là một mẫu bài viết quảng cáocung cấp thông tin hữu ích cho người dùng:
9. Mẫu bài viết quảng cáo bắt trend
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo sử dụng xu hướng (trend) để thu hút sự chú ý của khách hàng:
10. Mẫu bài viết quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo có ý nghĩa nhân văn:
11. Mẫu bài viết quảng cáo content feedback của khách hàng
Đây là một mẫu bài viết quảng cáo có content feedback của khách hàng:
Tổng Kết:
Chốt lại cho mọi người dễ hình dung là trước khi chạy quảng cáo chúng ta cần viết một bài trang đích phải nhắm được khách hàng đang cần gì và đặt mình vào vị trí một người đi mua hàng thì mọi người sẽ làm được. Cái quan trọng trong chạy quảng cáo google ads thì khi ra click chuột mà không bán được hàng phải vào xem trang đích và tối ưu trước rồi mới làm những công việc khác không thì càng làm càng sai. Chúc mọi người thành công. xem thêm nhiều bài viết mới nhất về dịch vụ marketing tại website của chúng tôi nhé. Website của chúng tôi chuyên đào tạo marketing và cung cấp các dịch vụ Marketing, đồng thời lên chiến dịch và hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho các bạn tốt nhất về quảng cáo và chiến dịch sẽ giúp quý anh chị giải quyết vấn đề hàng hóa và đẩy mạnh thương hiệu trong nghành xây dựng nói riêng và các nghành nghề nói chung.
Comments are closed.