Cách tăng lượt view Shopee giúp tối ưu sản phẩm ra ngay đơn hàng. Hiện nay, bán hàng trên Shopee đang trở thành một xu hướng bởi tính tiết kiệm và hiệu quả của nó. Cách tăng lượt view Shopee cách hiệu quả, khách hàng không mất chi phí cho hoạt động quảng cáo giống như trên các kênh như Zalo, Facebook, Instagram…
Khi bán hàng trên Shopee, một tài khỏan shopee với lượng view cao sẽ giúp bạn tăng được lượng đơn hàng cũng như tăng khả năng hiển thị sản phẩm tới người dùng. Tất nhiên, sản phẩm của bạn thu hút được nhiều khách hàng hay không sẽ giúp đem lại cho bạn nhiều đơn hàng và tăng lượt theo dõi Shopee cục tốt Và câu hỏi được đặt ra tăng lượt xem shoppe là gì? Và làm sao để tăng dễ dàng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp, tư vấn cho các bạn tận tình nhanh chóng nhất.
Shopee là gì
Chắc hẳn hiện nay đa số các bạn hay mua hàng Online đều biết Shopee là gì?
Vào năm 2015, Shopee được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, hoạt động như một mạng xã hội phục vụ nhu cầu mua bán mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ về khâu thanh toán, Shopee là bên trung gian giúp việc mua sắm trực tuyến dễ dàng và an toàn hơn cho cả bên mua lẫn bên bán.
Shopee Việt Nam độc quyền cung cấp chính sách mua sắm online an toàn với tên gọi “Shopee Đảm Bảo”, chỉ thanh toán cho người bán khi người mua đã nhận được hàng thành công.
Bán hàng trên Shopee có tốt không
Hiện nay đừng sau Tiki thì Shopee gần như đứng thứ 2, tiếp đó là các trang thương mại điện tử như Lazada, Sendo… và một số trang thương mại điện tử khác sau này.
Hiện nay, bán hàng trên Shopee đang trở thành một xu hướng bởi tính tiết kiệm và hiệu quả của nó. Bán hàng trên Shopee, khách hàng không mất chi phí cho hoạt động quảng cáo giống như trên các kênh như Zalo, Facebook, Instagram…
Tăng view Shopee, lượt like, đánh giá trên Shopee nhằm mục đích gì?
Có thể nói, bán hàng trên Shopee đang là xu thế nổi bật trên thị trường, bởi đây là kênh có nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả bán hàng cao. Ưu điểm của việc bán hàng trên Shopee là không quá khó để đăng ký mở gian hàng, dễ dàng quản lý sản phẩm; lượng người dùng truy cập cao.
Trên thực tế, có khá nhiều yếu tố quyết định đến doanh số bán hàng, tỷ lệ ra đơn của shop bạn trên Shopee cũng như tính cạnh tranh với các shop đối thủ. Và lẽ dĩ nhiên, một tài khoản sở hữu lượt tương tác cao sẽ là chìa khóa giúp khách hàng quan tâm, tăng khả năng thu hút khách hàng. Vì thế, nhiều chủ shop tìm cách tăng view Shopee, tăng lượt xem, like, đánh giá nhằm hướng đến việc:
– Thể hiện độ uy tín và chất lượng của trang bán hàng. Từ đó, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào shop.
– Bên cạnh đó, Shopee cũng sẽ tăng đề xuất hiển thị với những shop sở hữu nhiều lượt view, lượt tương tác hơn so với các shop khác.
Dùng các tool, ứng dụng hỗ trợ tăng lượng view
Nếu shop của bạn mới hoàn toàn và đang muốn tăng view với mục đích tăng thêm uy tín ban đầu cho shop mình thì cách này có thể giúp bạn.
Hiện nay, phần mềm ShopeePlus, Subcheo, ShopeeLike,… với tính năng tăng like và xem. Đây đều là các công cụ giúp bạn xem chéo tự động. Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu để tăng lượt xem trên Shopee thì tốt hơn hết là tìm các dịch vụ tăng view Shopee. Họ sẽ bán những gói tăng lượt xem Shopee, yêu thích, đánh giá sản phẩm cho bạn.
Bạn chỉ cần mở phần mềm, thêm tài khoản Shopee, phần mềm sẽ tự động chạy tương tác trao đổi like cho sản phẩm và xem tài khoản của bạn. Một tính năng khá hay ở tool là web tệp khách hàng đang xem ở shop nào đó có thể là đối thủ của bạn. Sau đó, dùng tài khoản của bạn đi xem tập khách hàng đó và chờ khách hàng đó xem lại bạn.
Với cách này bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức, vẫn mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay Shopee đang ngày càng gắt kiểm soát những công cụ tăng view, tài khoản của bạn sẽ rất dễ bị “bay màu”. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng nhé.
Video hướng dẫn sự dụng tool tăng tương tác shopee
Thường xuyên livetream trên Shopee
Cách nữa để tăng lượng xem trên Shopee phổ biến đạt kết quả tốt là bạn lựa chọn dùng chức năng Shopee Live, tương tự những nền tảng livestream khác.
Tuy nhiên ở Shopee bạn chỉ có khả năng live những món đồ đã được đăng bán trên shop, vì khi live trực tiếp có thể được phát trên Shopee và kết nối với trang sản phẩm của bạn để người coi có thể đặt mua trực tiếp.
Chăm chỉ đăng bài trên Shopee Feed
Để tăng lượt view trên Shopee với Shopee Feed thì bạn cần bỏ chút thời gian đi bình luận ở những feed hot nhất, dĩ nhiên là comment có ích và liên quan chứ không phải spam. Bạn có khả năng kết hợp sử dụng thêm công dụng story trên đây để quản lý, vì tính năng này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi đến gần hơn ra hơn nhiều so sánh với việc đăng trên mỗi Shopee Feed.
Tạo mini game
Bật mí cho các bạn là mini game vẫn luôn là cách mang lại hiệu quả hoàn toàn trong việc viral từ trước đến thời điểm hiện tại và sẽ giúp bạn kéo được lượt xem Shopee kha khá.
Bạn có 2 hướng để triển khai chiến dịch tăng lượt xem là : shopee feed & group Facebook (cần xác định group chất lượng).
Trong thông tin thể lệ minigame bạn đừng quên đặt thêm công thức cũng giống như yêu cầu hợp lệ như nhấn nút xem ngay trên shopee, và like, bình luận, share để tăng thêm viral cho bài viết.
Tăng lượng view từ những shop khác trên các group
Cộng đồng người sale trên Shopee hiện đang rất khủng, người tham dự tương tác hằng ngày hàng giờ cực kì đông & tích cực.
Tất cả mọi người đều ước muốn cửa hàng mình có được nhiều lượt xem thực để tăng lượt xem không gây hại, hỗ trợ nhau kéo shop đi lên, bán được nhiều đơn hơn.
Kênh Facebook group vẫn luôn là điểm đến lý tưởng nhất để bạn tìm được những người đồng hành với bản thân mình.
Chỉ phải lên thanh search kênh Facebook, gõ tìm các group bán hàng Shopee, tăng sub Shopee là bạn mau chóng có nơi để trao đổi view.
Đăng sản phẩm chuẩn SEO tối ưu hiển thị
Một số chủ shop thường nhầm lẫn chỉ cần chạy quảng cáo tốt là sẽ có đơn như vậy bạn chưa thực sự hiểu đúng tâm lý khách hàng. Trên sàn TMĐT có sự cạnh tranh nhiều như Shopee, nếu shop của bạn có ảnh hiển thị xấu, mô tả sản phẩm dài dòng, nội dung không chuẩn SEO, hashtag không đúng tiêu chuẩn hay lượt đánh giá kém,… trong khi đối thủ lại được gợi ý là ảnh đẹp, mô tả chuẩn, lượt đánh giá cao thì chắc chắn họ hơn hẳn bạn.
Do đó trước khi chạy quảng cáo bạn cần tối ưu shop thật chuẩn. Bạn cần chú ý những yếu tố khi đăng sản phẩm như sau:
-
Tên sản phẩm
Tên sản phẩm = Từ khóa + Cụm từ giật tít (có thể có hoặc không) + Đặc tính + Công dụng
Ví dụ như Đồng hồ thông minh (Bảo hành 1 năm, có đổi trả) nghe gọi mượt mà, đầy đủ tính năng.
-
Hình ảnh sản phẩm
Khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp, ánh sáng hài hòa, nên có ảnh thật để khách hàng tin tưởng hơn. Đồng bộ ánh sáng, màu sắc, khung giữa các ảnh trong một sản phẩm để tăng tính chuyên nghiệp.
Nên tối ưu chất lượng sản phẩm trước khi đăng tránh tình trạng bị bể ảnh.
-
Video
Video cũng khá quan trọng, tốt nhất là các chủ shop nên tự quay như vậy sẽ giúp khách hàng cảm nhận chân thật hơn về sản phẩm. Video nên kèm theo nhạc, có thể tận dụng tăng view tiktok để quay.
-
Mô tả sản phẩm
Mô tả ngắn gọn, tập trung chính xác những gì sản phẩm mang lại cho khách hàng. Trong phần mô tả bạn nên chia các ý theo kiểu gạch đầu dòng sẽ dễ nhìn hơn.
Đồng thời, các bạn sẽ được thêm 18 hashtag kèm theo vì vậy hãy tối ưu hiệu quả phần này.
Cách tăng lượt view trên shopee mất phí
Chạy quảng cáo nội sàn shopee
Nếu như mọi người chưa biết thì shopee cũng có thể chạy quảng cáo để bán hàng. Đó là việc chủ shop đấu thầu từ khóa sản phẩm với shopee để khi khách hàng tìm kiếm sẽ hiển thị gian hàng được chạy quảng cáo đầu tiên. Việc này giúp rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm của khách hàng, tối ưu thời gian mua hàng và tăng doanh thu hiệu quả.
Khi khách hàng đã nhìn thấy gian hàng và mua hàng thì việc nhấn xem sẽ rất dễ dàng bằng cách tạo ra các mã khuyến mãi riêng. Cách tăng lượt view này tuy mất phí nhưng hiệu quả quảng bá thương hiệu và bán hàng lại rất cao.
Chạy quảng cáo ngoại sàn shopee
Chạy quảng cáo ngoại sàn shopee là việc chủ shop bỏ tiền để chạy quảng cáo sản phẩm ngoài nền tảng shopee. Quảng cáo có thể xuất hiện ở trên facebook, google,… và đích cuối cùng vẫn là link mua hàng trên shopee hoặc địa chỉ gian hàng.
Việc này giúp chủ shop tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Tăng lượt view tốt hơn và bán hàng cũng nhanh hơn.
Kết hợp với KOLs/ Influencer tạo chiến dịch affiliate marketing
Affiliate marketing hiểu đơn giản là một chiến dịch tiếp thị bằng liên kết. Chủ shop hãy đưa link gian hàng hoặc link sản phẩm cần quảng cáo cho những người nổi tiếng hoặc có sức ảnh hưởng. Khi đó những người này sẽ quảng bá gian hàng thuê cho chủ shop và nhận % hoa hồng.
Đây cũng là một cách tăng view shopee rất hữu hiệu do KOLs hoặc influencer là những người có uy tín và ảnh hưởng nhất định. Những gì được họ giới thiệu sẽ nhận được nhiều niềm tin từ khách hàng hơn.
Lâm Hoàng Ads cung cấp dịch vụ tăng lượt view, like trên shopee uy tín
Ngoài những cách miễn phí và mất phí kể trên, bạn có thể tìm đến dịch vụ hỗ trợ tăng tương tác, quảng cáo Shopee hiệu quả. Lâm Hoàng Ads tự hào là công ty cung cấp dịch vụ tăng view Shopee, tăng like giúp các doanh nghiệp, các cá nhân xây dựng và phát triển gian hàng Shopee hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết sau về các dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử shopee ngày càng phổ biến và thu hút đông đảo người bán hàng tham gia bởi tính tiết kiệm và hiệu quả, khi bán hàng trên shopee một tài khỏan với lượng view cao sẽ giúp tăng cao khả năng hiển thị của shop bạn tới khách hàng. Tất nhiên sản phẩm của bạn thu hút được nhiều khách hàng sẽ đem lại cho nạn nhiều đơn hàng hơn và tăng cao doanh số hãy đến với dịch vụ tăng like, tăng view shopee của chúng tôi để được cung cấp dịch vụ bán hàng trên shopee tốt nhất nhé
Lưu ý khi tăng lượt view trên shopee
Có rất nhiều nhóm tăng view facebook hoạt động với mục đích trao đổi lượt view giữa các chủ shop. Bạn đăng bài mời mọi người xem gian hàng và khi có người view thì bạn phải nhấn xem lại.
Đây là cách làm được nhiều chủ shop áp dụng, tuy nhiên mọi người nên cân nhắc về tính hiệu quả. Đây đều là những người bán hàng khác chứ không phải khách hàng tiềm năng. Việc có lượt view từ những người này không khiến shop bán được nhiều hàng hơn. Khi đó mục đích của việc tăng lượt view shopee không còn giá trị.
Có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ bán like và hack view shopee. Chủ shop nên cân nhắc thật kỹ trước khi bỏ tiền cho dịch vụ này. Bởi vì đa số các like và view đều là ảo. Tuy có làm tăng độ tin tưởng của khách hàng khi truy cập gian hàng nhưng cũng không giúp chủ shop bán được hàng. Đồng thời khiến giá trị của gian hàng bị shopee đánh giá thấp do có nhiều người view và tỷ lệ chốt đơn thấp.
Chia sẻ thêm về cách bán hàng trên Shopee hiệu quả
Xây dựng thương hiệu riêng
Điều quan trọng nhất khi bán hàng đó chính là xây dựng được thương hiệu riêng, mang phong cách riêng. Hãy chia sẻ lên các trang mạng xã hội để mọi người biết đến.
Đồng thời, khi giao hàng cho khách bạn có thể tặng kèm thêm các món quà nhỏ, thiệp cảm ơn,… để tạo thiện cảm, việc này sẽ làm khách hàng đánh giá 5 sao cho shop của bạn.
Nội dung, hình ảnh chất lượng
Như đã chia sẻ ở trên, hình ảnh đẹp, chân thật sẽ gây ấn tượng nhiều hơn với khách hàng. Hãy chụp những độ góc đẹp nhất của mặt hàng và chụp sản phẩm trong điều kiện đầy đủ ánh sáng.
Đồng thời bạn phải liên tục cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, đăng tải những hình ảnh đẹp của sản phẩm, các đánh giá tốt khách hàng hay cập nhật sản phẩm mới.
Quan sát thị trường lựa chọn đúng xu hướng
Những shop kinh doanh các sản phẩm theo mùa vụ phải thường xuyên quan sát thị trường để dự đoán được các xu hướng sắp đến.
Ví dụ: kinh doanh trong ngành hàng thời trang, việc nghiên cứu, nắm bắt xu hướng tốt sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế như nhập hàng sớm, có mức giá tốt hơn so với đối thủ.
Tư vấn khách hàng tận tình
Tư vấn cho khách hàng là giai đoạn giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Bạn cần xây dựng kịch bản tư vấn cho khách hàng chi tiết nhất có thể. Cần chú ý kiểm soát các cuộc hội thoại với khách hàng để điều chỉnh và cập nhật lại.
Bạn cũng nên tham khảo những từng không được phép sử dụng theo quy định của Shopee để tránh bị khóa nick nhé.
Sử dụng hashtag để bán hàng
Trong các cách bán hàng trên Shopee hiệu quả thì việc sử dụng hashtag là hình thức giúp người mua tiếp cận sản phẩm nhanh chóng. Thêm các hashtag liên quan vào phần mô tả sản phẩm.
Đặc biệt khi sử dụng đồng thời cho nhiều kênh bán hàng khác để truyền thông cho sản phẩm, một hashtag thống nhất có thể tận dụng tối đa kết quả trên các kênh truyền thông.
Tổng kết
Việc tăng lượt view trên Shopee giúp các sản phẩm của người bán được quảng bá rộng rãi hơn, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng khả năng bán hàng. Có nhiều cách để tăng lượt view Shopee, bao gồm sử dụng các công cụ quảng cáo trên Shopee như Shopee Ads hoặc tích hợp các kênh quảng cáo khác như Google Ads, Facebook Ads để đẩy mạnh tiếp thị sản phẩm. Ngoài ra, người bán có thể tối ưu hóa mô tả sản phẩm, chọn ảnh sản phẩm đẹp và hấp dẫn, cập nhật thường xuyên để thu hút khách hàng quay lại xem sản phẩm. Việc tăng lượt view Shopee cũng giúp tăng độ uy tín của người bán, đem lại lợi ích trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên nền tảng Shopee. Website của chúng tôi chuyên đào tạo marketing và cung cấp các dịch vụ Marketing, đồng thời lên chiến dịch và hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho các bạn tốt nhất về quảng cáo và chiến dịch sẽ giúp quý anh chị giải quyết vấn đề hàng hóa và đẩy mạnh thương hiệu trong nghành xây dựng nói riêng và các nghành nghề nói chung.
Tất cả Dịch vụ Marketing
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về marketing. Chuyên nghiệp uy tín và giá cả hợp lý. liên hệ ngay theo thông tin bến dưới. Lâm Hoàng Ads - Digital Marketing