Như chúng ta thường biết rằng quảng cáo google là một “ biển” thông tin và mênh mông rất nhiều những vấn đề mà chúng ta cũng không ngờ tới, chúng ta bỏ công sức tâm huyết để lên chiến dịch quảng cáo với tâm thái là hiệu quả cao ,nhưng hôm nay vào lại thì quảng cáo không chạy ,hay nói chính xác hơn là quảng cáo google không cắn tiền quảng cáo. Vậy lý do là tại vì sao lý do quảng cáo của chúng ta bị như vậy.Dưới đây là bài viết chia sẻ kiến thức nằm trong chuyên mục Google Ads để giúp các bạn hiểu rõ hơn tại sao quảng cáo đã xét duyệt không cắn tiền.
Xem thêm:
- Tối ưu Quảng Cáo Google Ads Giúp Giảm Chi Phí Quảng Cáo
- Bé Lâm Bán Và Cho Thuê Tài Khoản Quảng Cáo Google Ads
- Học Quảng Cáo Google Search – Khóa Học Quảng Cáo Google Ads
Tại Sao Quảng Cáo Đã Xét Duyệt Không Cắn Tiền
Thường thì quảng cáo không xuất hiện chỉ có một số lỗi căn bản mà mọi người không biết như sau.
Nhắm mục tiêu
Kiểm tra mục tiêu mà các bạn nhắm có quá nhỏ hay không, không nên chọn 1 lúc quá nhiều mục tiêu cùng một lúc.
Giá thầu quảng cáo
Kiểm tra giá thầu bạn đặt đúng hay chưa. đừng đặt nhỏ quá sẽ ảnh hướng đến quảng cáo. có thể xem thêm video để hiểu rõ hơn nhé.
Nội dung quảng cáo ( Văn Phong Mỹ Tục )
Trước tiên kiểm tra xem quảng cáo của bạn đã được duyệt hay chưa. nếu mục trạng thái quảng cáo đã được duyệt thì quảng cáo của bạn mới bắt đầu chạy được.
Cách Khắc Phục Lỗi Quảng Cáo Không Chạy
Sau khi bạn tạo chiến dịch quảng cáo hoặc chỉnh sửa có thể phát sinh vấn đề nên không thể phân phối được quảng cáo đã tạo, để kiểm tra trạng thái của nhóm chiến dich quảng cao hãy vào xem cột phân phối trong trình quản lý quảng cáo của google. Trạng thái không phân phối có thể xuất hiện vì nhiều lý do khác nhau. Dưới đây là một số cách để giúp các bạn có thể tìm hiệu và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình hợp lý.
Nhắm Mục Tiêu Cho Quảng Cáo Của Nhà Bán Hàng Hiệu Quả
Khi quảng cáo không chạy việc đầu tiên chúng ta cần làm là kiểm tra quảng cáo xem trong quảng cáo đã nhắm mục tiêu nào.Lưu Ý: Khi nhắm mục tiêu để chạy quảng cáo, nhắm một mục tiêu nào đó thì ta không nhắm bắt kì cái nào nữa. Khi quảng cáo đã chạy và lượt xem quá lớn ta muốn bóp lại thì có thể nhắm mục tiêu thứ hai vào. Chứ không nên nhắm một lúc 2 3 cái ngay lúc đầu dẫn đến quảng cáo không chạy
Giá Thầu Quảng Cáo
Đặt giá thầu là cái cơ bản cũng là cái quan trọng nhất. Khi đặt giá thầu đừng xem người khác đặt bao nhiêu mà đặt theo dẫn đến quảng cáo có 2 trường hộp, đặt quá thấp quảng cáo sẽ không chạy, đặt quá cao quảng cáo cắn tiền nhanh và tốn nhiều tiên. Nên đặt vừa rồi xem tỉ lệ xem đã được mong muốn hay chưa khoản thời gian này cứ đặt theo mình giá 65 đồng trước xem chạy hay chưa rồi tăng giảm cho hợp lý.
Nội Dung Quảng Cáo Hay Giúp Nâng Cao Tiếp Cận Khách Tìm Năng
Nội dung quảng cáo là phần mẫu quảng cáo trong video, phần này cũng khá quan trọng khi mà chạy quảng cáo video. Khi chạy quảng cáo video nội dung hấp dẫn sẽ dẫn đến tỉ lệ người xem nhiều hay ít, chúng ta nên tìm hiểu về phần thuần phong mỹ tục của Youtube.
Ví dụ: Hồ Chí Minh có thể viết tắt HCM, Cần Thơ viết tắt CT. Dùng những ký tự đặt biệt như – , | , v.v.v phải làm đúng như mình cách dấu ký tự cách rồi viết thêm.
Xong rồi ! Vậy là mình đã chia sẽ cho các bạn 3 cách khắc phục quảng cáo không chạy rồi nhé. Chúc các bạn thành công nhé !
Video hướng dẫn cách khắc phục quảng cáo không chạy
Kết Luận
Trên đây là tất cả các thông tin về việc tài khoản quảng cáo google không chịu chạy và cắn tiền, gồm có cả lý do và phương pháp giúp các bạn xem lại thông tin chiến dịch, trong quá trình thực hiện nếu anh chị gặp khó khăn hay thắc mắc có thể liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Trang web của chúng tôi chuyên đào tạo và cung cấp các dịch vụ Marketing, đồng thời lên chiến dịch và hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho quý anh chị trong tiếp thị sản phẩm. Website của chúng tôi chuyên đào tạo marketing và cung cấp các dịch vụ Marketing, đồng thời lên chiến dịch và hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho các bạn tốt nhất về quảng cáo và chiến dịch sẽ giúp quý anh chị giải quyết vấn đề hàng hóa và đẩy mạnh thương hiệu trong nghành xây dựng nói riêng và các nghành nghề nói chung.
Câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo google
Chương trình quảng bá mạng xã hội nên được xây dựng thời điểm 0 – 4 giờ sáng vì đây chính là khung giờ cộng đồng doanh nghiệp khác bớt kinh phí hoặc tắt quảng bá, song song đó khan hiếm người set campaign vào bây giờ. Vì thế, lăng xê mạng xã hội của bạn ít bị đua tranh hơn.
Chọn bức ảnh giá trị.
Content giá trị.
Dùng page plugin.
Tạo giao tiếp liên tục trong niche.
Sẻ chia trang website của bạn ở những nền tảng google – zalo – twitter khác.
Tiến hành các mini game liên tục.
Chia sớt fanpage trên blog.
đăng ảnh, đổi mới tin tức liên tục.
Khi vừa nhân văn nhóm quảng bá thì những người mở miệng hỏi : quảng cáo sẽ tái diễn nếu để nguyên lứa tuổi đều như nhau từng nhóm. đúng là quảng cáo có tái diễn, dẫu vậy tái diễn là chuyện thường tình, vì kể cả trong 1 nhóm nó cũng tái diễn, chứng cứ là số lần có lúc lên mà vẫn không đến gần hết kẻ khả năng.
Tất cả Dịch vụ Marketing