Khóa học quảng cáo google

GOOGLE SEARCH NANG CAO

HỌC SEO YOUTUBE

BẠN CÓ ĐANG TỰ ĐẶT CÂU HỎI
  • Click tặc ở đâu ra mà nhiều thế ?
  • Click nhiều nhưng đơn hàng không nhiều ?
  • Tôi chạy rất nhiều từ khóa, vậy từ khóa nào sinh ra đơn hàng ?
  • Làm thế nào để phân biệt được đâu là click tặc ? đâu là khách hàng thật
  • Tôi chạy quảng cáo cả ngày, nhưng không biết quảng cáo ra đơn vào thời điểm nào ?
  • Muốn dừng ngay việc tiếp tục đốt tiền lãng phí càng nhanh càng tốt! Nhưng lại không biết mình đang lãng phí chỗ nào?

Nếu Điều Này Vẫn Tiếp Diễn Thì Điều Gì Sẽ Xảy Ra ?

  • Bạn sẽ vẫn đốt tiền lãng phí dành cho click tặc/ khách hàng tiềm năng
  • Tài khoản adword sẽ kém hiệu quả, đặc biệt nếu bạn vi phạm chính sách liên tục có thể bị khóa tài khoản.
  • Bạn suốt ngày cứ chỉ biết đốt tiền cho google, nhưng hiệu quả mang lại ngày càng kém, đến mức bạn chán quá dẫn đến việc tệ nhất là không chạy quảng cáo google. Nhưng 75% các doanh nghiệp SME ở Việt Nam đang bị phụ thuộc vào Google, và dùng vào google để bán hàng.
  • Quảng cáo tìm khách hàng hiệu quả kém sẽ dẫn tới việc trì trệ cả 1 hệ thống doanh nghiệp !
tổng quát bao quát về KHÓA HỌC

TẠI SAO NÊN HỌC TÔI?

Tư duy phân phối ngân sách trong ngày.

Học GOOGLE SEARCH Cùng Lâm Hoàng Ads

YOUTUBE TOP SEO

Ai Nên Học Tôi ?

Kĩ thuật viên, nhân viên chạy quảng cáo, Nhân viên marketing, CEO, quản lí, giám đốc Doanh nghiệp, học để về quản lí nhân viên, không bị nhân viên qua mặt. Những người chả biết gì về Google Ads, Nhưng mong muốn dùng kênh quảng cáo Ads để bán hàng.. Đã tiêu quảng cáo rất nhiều tiền nhưng hiệu quả kém

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ

Tất cả các khoá học của thầy “Hoàng Trọng Lâm“ đều được dạy theo phương pháp trải nghiệm và thực hành “học thực tiễn không nói cho vui rồi thu tiền học viên”. Nên nếu đến lớp để nghe cho vui cho sướng tai thì vui lòng đừng đăng ký khoá học.

  • Sacombank: Hoàng Trọng Lâm, STK: 060131950570
  • Vietcombank: Hoàng Trọng Lâm, STK: 0371000407151
  1. Tối ưu 20% ngân sách chạy quảng cáo
  2. Biết cách tạo tập khách hàng
  3. Analystic cơ bản để phân tích khách hàng
  4. Chiến lược + Mô hình remarketing độc đáo
  5. Công cụ bí mật giúp phát hiện ra click tặc
  6. Cài đặt chuyển đổi để biết khách hàng của mình là ai ? từ đâu tới
  7. Đặt giá thầu hợp lí để quảng cáo hiển thị tránh tình trạng tiêu vèo phát hết tiền
Chát Zalo
  1. Quản lý hiệu quả hơn, làm quen với tư duy AdWords mới lạ.
  2. Biết cách xây dựng tập khách hàng chuẩn để marketing trúng đích, nâng cao tỷ lệ sinh ra đơn hàng, đẩy khả năng chốt sales lên cao nhất.
  3. Học kinh nghiệm của 1 người có 3 năm kinh nghiệm, đã tạo hàng trăm hàng ngàn chiến dịch quảng cáo phục vụ bán hàng cho các doanh nghiệp.
  4. Cách đặt tool theo dõi, đo lường các mẫu quảng cáo, các chiến dịch, để biết được mẫu nào tối ưu để tiếp tục và mẫu nào cần phải loại trừ dần.
  5. Học cách tập trung vào 20% khách hàng của mình để sinh ra 80-90% lợi nhuận.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Hiện tại ở Lâm Hoàng Marketing đang có một số tùy chọn để các bạn có thể tùy chọn theo cách riêng của bạn mà không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại. ngoài ra cũng rất tiết kiệm chi phí cho các bạn.

BUỔI 1
BUỔI 2
BUỔI 3
BUỔI 4
BUỔI 5
BUỔI 6