ma khuyen mai

Mã khuyến mãi Google Ads và Cách để nhận Voucher Google

Với Google Partners, bạn có thể truy cập vào khuyến mại của Ads. Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi google ads này làm chiêu quảng cáo với khách hàng tiềm năng, chào mừng những khách hàng mới kiếm được hoặc khuyến khích các khách hàng hiện có thử các tính năng hoặc sản phẩm mới. Từ tài khoản Partners, bạn có thể áp dụng trực tiếp mã khuyến mại cho các tài khoản đủ điều kiện được liên kết với tài khoản người quản lý Ads hoặc tạo mã khuyến mại cho khách hàng tiềm năng. 

Giới thiệu về khuyến mãi Google Ads

Đôi khi chúng tôi cung cấp khuyến mại cho các công ty và các loại khuyến mại chúng tôi cung cấp có thể khác nhau. Lưu ý rằng khuyến mại yêu cầu đáp ứng một số tiêu chí nhất định trước khi tín dụng xuất hiện trong tài khoản Ads.

Ví dụ: bạn có thể truy cập vào một khuyến mại, chẳng hạn như “Chúng tôi sẽ đối sánh chi tiêu của bạn trong 30 ngày, lên đến 100 đô la”. Với khuyến mại đó, 30 ngày bắt đầu khi mã khuyến mại được nhập vào tài khoản của khách hàng. Bây giờ, giả sử quảng cáo của khách hàng của bạn chạy trong ngày 30 ngày, tích lũy chi phí trị giá 80 đô la. Năm ngày sau đó, khách hàng của bạn sẽ nhận được một khoản tín dụng với số tiền là 80 đô la trong tài khoản của họ.

Yêu cầu: Bạn sẽ cần làm như sau để đủ điều kiện nhận khuyến mại thông qua Partners:

  1. Tạo tài khoản người quản lý Ads nếu công ty của bạn chưa tạo.
  2. Liên kết tài khoản Ads của khách hàng với tài khoản người quản lý hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của công ty bạn.
  3. Liên kết tài khoản Partners với tài khoản người quản lý của bạn hoặc tài khoản người quản lý cấp cao nhất của đại lý. (Điều này sẽ được thực hiện tự động nếu bạn đăng ký bằng địa chỉ email đã được liên kết với tài khoản người quản lý mà bạn đang sử dụng).
  4. Liên kết hồ sơ Partners của bạn với hồ sơ công ty.

Tìm hiểu thêm về tài khoản người quản lý Ads — bao gồm cách tạo tài khoản người quản lý, liên kết với tài khoản Ads của khách hàng và liên kết với tài khoản email của bạn — trong bài viết trong Trung tâm trợ giúp Ads của chúng tôi.

Yêu cầu về tính đủ điều kiện: Mỗi loại khuyến mại đều có yêu cầu về tính đủ điều kiện riêng và bạn có thể xem các yêu cầu cho từng khuyến mại trên trang “Khuyến mại” trong tài khoản Partners.

ma khuyen mai 1
Giới thiệu về khuyến mãi Google Ads (bán mã khuyến mãi)

Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

  • Mỗi khách hàng chỉ được cấp một mã khuyến mại được giới hạn trong một cho mỗi khách hàng.
  • Tín dụng khuyến mại chỉ được áp dụng cho chi tiêu cho quảng cáo trong tương lai và không áp dụng cho chi tiêu quảng cáo đã tích lũy trước khi nhập mã.
  • Nếu bạn hủy tài khoản trước khi chi tiêu toàn bộ tín dụng khuyến mại, số dư còn lại sẽ không được hoàn lại.
  • Giá trị của tín dụng khuyến mại tùy thuộc vào quốc gia thanh toán của tài khoản. Phiếu mua hàng khuyến mại dành cho một quốc gia thanh toán không thể được áp dụng cho tài khoản có quốc gia thanh toán khác.
  • Phiếu mua hàng khuyến mại không thể được áp dụng cho tài khoản Ads của chính đại lý của bạn.

Vui lòng nhớ đọc điều khoản và điều kiện của chúng tôi cho mã khuyến mại. Nếu bạn vi phạm các chính sách này, chúng tôi có thể tạm ngưng quyền truy cập của bạn vào mã khuyến mại và tài khoản Ads của khách hàng của bạn.

Bán mã khuyến mãi Google Ads

Như các bạn đã biết đơn vị chúng tôi website đào tạo marketing là đối tác cấp cao của Google (nếu chưa biết thì nhấp vô footer sẽ nhìn thấy chứng nhận đối tác nhé) vì thế chúng tôi được nhận hàng tỉ mã khuyến mãi trị giá 5.600.000 Vnđ để dành cho khách hàng mới chạy quảng cáo. nếu như bạn có tài khoản quảng cáo mới tạo trong vòng 15 ngày thì nhanh lên chát Zalo số 0934101188 gặp Bé Lâm Đẹp Trai để nhận ngay mã khuyến mãi này để mà chạy quảng cáo Google Ads nhé.

nhũng mã khuyén mãi dã cung cáp
những mã khuyến mãi đã cung cấp

Cách kiểm tra những chương trình khuyến mãi đã cung cấp

Cách kiểm tra những chương trình khuyến mãi đã cung cấp trong 90 ngày qua:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
  2. Nhấp vào thẻ Chương trình Partners rồi tìm thẻ “Khuyến mãi”.
  3. Nhấp vào Xem chi tiết.
  4. Tìm mục “Những khuyến mãi đã cung cấp”. Bảng hiện ra sẽ trình bày những tài khoản đang liên kết với tài khoản người quản lý đã nhận được khuyến mãi của Google Partners trong 90 ngày qua.
Lâm Hoàng Ads - Chuyên gia về quảng cáo Google Ads: Chuyên đào tạo marketing (digital marketing) truyền đạt lại tất cả những gì đã trải nghiệm thực sự chứ không phải lý thuyết suông
Hoàng Trọng Lâm /Lâm Hoàng Ads
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Index