Thuật ngữ Các loại đối sánh khi chạy quảng cáo Google Ads chắc hẳn các bạn tiếp cận google trong một thời gian không quá xa lạ và đã được giới thiệu rất chi tiết trong khóa học quảng cáo google ads nâng cao, và trong khóa học các bạn đã được học và thực chiến google ads một cách bài bản, trong phần tạo nhóm chiến dịch chạy quảng cáo google ads thì google có yêu cầu chúng ta nhập từ khóa vào để lên chiến dịch ( với tìm kiếm chiến dịch).
Và tất nhiên vấn đề đối sánh làm cho ngân sách của chúng ta rất nhanh “bốc hơi” vì hệ thống đã phân phối quá nhiều nhưng tiếp cận không đúng đối tượng. bài viết chia sẻ kiến thức nằm trong chuyên mục Google Ads nhằm giúp cho các bạn hiểu thêm vê đối sánh từ khóa google ads là cần phải như thế nào.
Đối sánh là gì ?
đối sánh cụm từ là định nghĩa về các loại cụm từ được ứng dụng trong quảng bá google ads. Loại đối sánh cụm từ giúp giám soát những kiếm tìm nào trên google có khả năng hoạt đông quảng cáo của bạn.
Lúc quảng cáo trên mạng internet search google bạn nên chọn loại đối sánh cụm từ. Các loại đối sánh cụm từ lời tuyên bố với google biết lúc khách hàng lúc đầu nhập truy vấn search những cụm từ nào có khả năng khởi động và giới hạn khởi động với những truy vấn nào.
Các loại đối sánh
Có 4 loại đối sánh:
Trong bộ key word của google ads, có các loại đối sánh là : đối sánh rộng , đối sánh rộng có sửa đổi, đối sánh cụm từ, đối sánh chuẩn xác. Mỗi loại đối sánh thì có những phương pháp dùng sự khác nhau.
>>>>>Chuyên mục Google ads các loại đối sánh khi chạy quảng cáo google ads
Đối sánh chính xác
- Dạng : [từ khoá] — > y chang vậy thì mới xuất hiện
- VD: [học google adwords] — > học google adwords .
Đối sách cụm từ
- Dạng : “từ khoá” – chỉ cần chứa cụm từ là xuất hiện
- VD: “học adwords” – khoá học google adwords – xuất hiện
Đối sánh rộng
– Dạng : từ khoá
– VD: học adwords — học facebook maketing
– VD: học adwords — học nấu ăn (xuất hiện)
Đối sánh rộng có điều kiện
– Dạng : +A +B +C
Vd: +Học +Adwords — > Học google adwords tại lâm hoàng adwords
Vd: +Học +Adwords — > khoá học adwords tại lâm hoàng
Vd: +Học +Adwords — > học adwords nâng cao
Chuyên đào tạo kiến thức về lĩnh vực digital marketing và giải đáp các thắc mắc rất chi tiết trong khóa học dạy quảng cáo của Lâm Hoàng edu
Cách lựa chọn đối sánh từ khóa thích hợp cho chiến dịch.
Đối sánh rộng phù hợp với lúc bạn mới lúc đầu tìm hiểu thị trường và chưa tìm thấy được các yêu cầu khách mà bạn đang nhắm đến. Bạn sử dụng đối sánh này để tìm hiểu xem các truy vấn có liên quan đến cụm từ mà đang được người tiêu dùng tìm kiếm. Từ đó bạn có khả năng lọc các truy vấn kiếm tìm các loại đối sánh khác.
Lúc dùng cụm từ đối sánh rộng bạn cần liên tục phủ định cụm từ để trừ diệt đi các truy vấn sai mục đích, tiết kiệm kinh phí. đối sánh rộng có sửa đổi tương xứng trong những chương trình mở phễu để thu người tiêu dùng bởi cấp bậc đến gần cũng lớn tuy nhiên dễ tìm xoát hơn đối chiếu với lại đối sánh rộng .
Lúc dùng cụm từ này, bạn khăng khăng phải phủ định những cụm từ kiếm tìm không liên quan. để né những click chuột không nên có và gây uổng phí kinh phí lăng xê.
Đối sánh cụm từ nhiều khả năng khiến bạn đến gần đông khách hơn, nhưng vẫn kiểm soát được nhắm mục đích chi tiết hơn, tránh hiển thị khi có người tiêu dùng đang search cụm từ không có liên quan đến kết quả hoặc giải pháp của bạn.
đối sánh chuẩn xác thỏa đáng lúc bạn muốn nhắm mục đích rỏ ràng vào một tệp người tiêu dùng nào đó.
Quảng bá của bạn có khả năng nảy sinh cho các bạn đang kiếm tìm cụm từ có ảnh hưởng hầu như chuẩn xác đến mặt hàng hoặc giải pháp của bạn. Hơn nữa, bạn cũng cần ghép với đối sánh phủ định để ngăn lăng xê hiển thị với các bước không liên quan giúp giảm thiểu tiền bạc lúc lên chiến dịch chạy quảng cáo .
Kết Luận
Hi vọng với thông tin này, bạn đã nắm được các kiến thức căn bản của đối sánh từ trong google ads và cách nó vận hành. trong quá trình học tập và trao đổi nếu bạn cần giải đáp thắc mắc hãy liên hệ đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Website của húng tôi hỗi trợ Dịch vụ marketing uy tín nhanh gọn và tư vấn các chiến lược kinh doanh và cài đặt chiến dịch quảng cáo. Website của chúng tôi chuyên đào tạo marketing và cung cấp các dịch vụ Marketing, đồng thời lên chiến dịch và hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh phù hợp cho các bạn tốt nhất về quảng cáo và chiến dịch sẽ giúp quý anh chị giải quyết vấn đề hàng hóa và đẩy mạnh thương hiệu trong nghành xây dựng nói riêng và các nghành nghề nói chung.
Comments are closed.