Mạng tìm kiếm là gì ? Quảng cáo Google Ads và Seo

Chào tất cả mọi người. Mình là Lâm Hoàng Ads đây. Hôm nay mình xin chia sẻ về nhận biết về đâu là Seo đâu là quảng cáo Google Ads mọi người nhớ xem video và để lại câu hỏi của mình dưới bài viết hoặc video youtube để mình trả lời vấn đề mọi người đang thắc mắc nha. Mọi người nhớ vào kênh youtube của mình để xem nhiều videos về google ads không quên nhấn nút đăng ký để theo dõi video nha. Mọi ngày mình đều ra video chia sẻ về google ads. Chúc mọi người thành công !. Dưới đây là bài viết chia sẻ kiến thức về Seo Google mạng tìm kiếm – quảng cáo Google Ads – seo là gì?

Đâu là mạng tìm kiếm 

Một tập hợp những website liên quan đến vận hành kiếm tìm. Quảng bá và trang thông tin không lấy tiền về kết quả của bạn nhiều khả năng có mặt tại đây. Lúc quảng bá trên internet kiếm tìm, quảng bá của bạn nhiều khả năng hiển thị cạnh sự việc kiếm tìm, hiển thị trên những website khác của google như maps, mua hàng, google bức ảnh và trên những website của các đối tác search của google.

Phân loại những chức năng của mạng tìm kiếm

Tìm kiếm là gì

Công cụ tìm kiếm được tạo ra để đáp ứng nhu cầu hiết yếu của khách hàng, Vậy nên ứng với mỗi vai trò tìm kiếm kiếm khác nhau nên sẽ có khả năng sắp xếp cỗ máy tìm kiếm như sau :

  • Search bản đồ …
  • Search việc làm
  • Search thông tin về một tổ chức
  • Search kiếm tin tức riêng về một người
  • Search khu vực thư điện tử
  • search khu vực trang web.

Nguyên lý hoạt động của máy tìm kiếm

Dù không giống nhau về thuật toán thu dọn tuy nhiên đa phần các cỗ máy tìm kiếm đều có một cách thức vận hành đều như nhau. Nền tảng giải pháp làm việc của cổ máy xếp hạng nội dung bao gồm ba bước :

  • Ghi nhận thông tin
  • Sắp xếp và xếp đặt thông tin vào kho dự trữ
  • Truy xuất thông tin

Đâu là quảng cáo google Ads.

Khi chúng ta lên google search một sản phẩm nào đó google trả về cho chúng ta kết quả thì chúng ta nhìn thấy trang website nào hiện chữ “QC“ thì trang web đó có quảng cáo. Trên google thì có 7 thứ hạng quảng cáo đó 4 trên và 3 dưới. Còn trên tay phải của màn hình cũng là quảng cáo google ads, đó gọi là quảng cáo shopping

Các dạng quảng cáo của Google Ads .

Có nhiều thể loại quảng bá trên google ads. Bạn có thể liệt kê thành những cách thức sau :
google

  • Google Search Ads
  • Google’s Video Youtube Ads
  • Gmail Ads
  • Remarketing list ,….

Chi phí để chạy quảng cáo google ads

Lên chiến dịch bắt buộc phải đấu thầu đẻ có dược hành vi rõ ràng , google ads sẽ có điểm mạnh là chúng ta sẽ không bị tính phí nếu khách không nhấn vào quàng cáo , và có rất nhiều mục đích đấu thầu như : mỗi lượt click vào trang web . mỗi lượt view video ,…

Đâu là Seo ?

Khi lên google search một sản phẩm nào đó chúng ta sẽ nhìn thấy trang website mà website nào xuất hiện lên mà không có chữ  “QC“ thì đó gọi là Seo.

Quảng cáo Google Ads là chúng ta dùng tiền để mua vị trí để được xuất hiện trên google, còn Seo theo nguyên tắc không bỏ tiền cho google nhưng để muốn đứng trên google thì cũng phải bỏ tiền cho một đơn vị khác để được đứng trên đó.

Mục tiêu của Seo là gì ?

Seo là gì

Theo như danh tính và định nghĩa seo là gì đã thể hiện bên trên, mục tiêu của seo là tối đa hóa trang web nhằm đưa cụm từ có liên can lên top thành quả search (quen thuộc nhất là google). Chuyện này sẽ giúp nhiều cá nhân biết đến các dữ liệu của bạn phần nhiều hơn.

Vì lẽ đó, mục tiêu thực hiện công việc tôi ưu hóa thực sự là ưu tiên cho việc gia tăng hãng, chiến lược kinh doanh lên mạng, song song đó giúp phát huy lợi thế cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trong hoàn cảnh thời đại internet tiến triển bùng phát như ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy, nếu cộng đồng doanh nghiệp muốn thành công trong việc tiếp thị trực tuyến thì cần phải tích cực vào việc làm seo sao cho hữu hiệu.

Theo như công việc hàng ngày của đông đảo mọi người lúc kiếm tìm tin tức trên facebook, họ chỉ truy cập vào những website xuất hiện ở những khu vực thứ nhất và ít lúc truy cập đến trang thứ hai để search những thông tin gần giống. Các website sẽ xuất hiện top đầu trong sự việc search sẽ được ngoại lệ chọn lựa. Chính vì điều đó, thực hiện công việc tôi ưu hóa hữu hiệu sẽ tham gia đưa tin tức của công ty tới gần hơn với người tiêu dùng.

Cách thực hiện công việc tôi ưu hóa cơ bản

  • Tìm hiểu cụm từ : thứ nhất phải sử dụng các dụng cụ để tìm hiểu các cụm từ. Bạn cần hiểu mọi người của bạn cần kiếm kiếm điều gì.
  • Xác nhận cụm từ : mọi người sẽ xác nhận lại cụm từ nào sẽ thực hiện công việc tôi ưu hóa, dựa theo việc định vị điều đua tranh cụm từ và lượng kiếm tìm …
  • Tạo nên thông tin : tạo nên những thông tin có lợi và có liên quan đến kết quả hoặc giải pháp của công ty nhờ vào danh mục cụm từ mà bạn đã ghi nhận.
  • Tùy chỉnh onpage : mọi người sẽ thực hành tốt nhất cụm từ, thẻ, bức ảnh … Trên trang web.
  • Tốt nhất offpage : thực hành các việc lăng xê bề mặt trang web của bạn để tăng lượng người truy cập và backlink cho trang web.
  • Quan sát vị trí : trong tiến trình thực hiện công việc tôi ưu hóa, bạn cần thường hay xem vị trí cụm từ để đem ra mục tiêu kế tiếp.
  • Khắc phục hữu hiệu và giữ vững : nếu trang web của bạn đạt top 10 thì không ngừng bước sửa chửa ngoài trang để duy trì vị trí. Nếu không đạt được hữu hiệu thì bạn cần xem lại từ bước tốt nhất trong trang.

Kết Luận

Seo hiện nay vẫn còn khá là tốt do những người chạy quảng cáo google ở Việt Nam vẫn chưa viết được làm sao cho đúng nhu cầu của người dùng. Nếu ai cũng viết quảng cáo đúng với người dùng thì quảng cáo google sẽ tốt hơn rất nhiều. Nếu bạn cần biết thêm gì hãy liên hệ dịch vụ marketing để được hỗi trợ nhanh nhất có thể trong thời gian sớm nhất,

Câu Hỏi Thường Gặp

Quảng cáo google là gì ?

Là một phương án chạy quảng bá online mà cộng đồng dùng giới thiệu rộng rãi những mặt hàng và dịch vụ của họ trên google search, youtube và những website khác trên toàn thể web

điểm mạnh quảng cáo là gì

Có khả năng đẩy nhanh với đông khách cùng 1 lúc.
Kinh phí khá nhỏ.
Cực kỳ tốt cho việc tạo nên bức ảnh và thương hiệu.
Chức năng động và sự đa dạng của công cụ quyết định cao

điểm yếu quảng cáo là gì?

Quảng bá cho nhiều người không phải là người tiêu dùng mục tiêu quan trọng gây lãng phí
Thời kỳ quảng bá nảy sinh ngắn.
Người tiêu dùng thường quên lãng gấp rút.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận