Làm cách nào để chọn Công ty quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Làm cách nào để chọn Công ty quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Một công ty có thể trở nên tốt nhất khi họ mang lại cho bạn số lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn với ROI dương và giúp bạn tăng lợi nhuận. Các công ty Pay Per Click không chỉ giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình. Các công ty này có thể tạo ra nhận thức cho những người dùng tiềm năng của bạn trên cơ sở sở thích và dữ liệu nhân khẩu học của họ.

Nếu bạn định chọn công ty Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, hãy kiểm tra kinh nghiệm làm việc hiện có của họ và công ty đó đã giúp đỡ những doanh nghiệp tương tự như bạn như thế nào. Mọi công ty đều tuyên bố rằng họ là tốt nhất trong ngành nhưng họ không bao giờ có thể là tốt nhất cho mọi lĩnh vực / chủ đề.

Một số công ty trả tiền theo mệnh giá có thể tốt trong lĩnh vực Du lịch nhưng không có gì đảm bảo rằng họ cũng sẽ làm tốt cho lĩnh vực thương mại điện tử.

Có một số công ty có thành tích đã được chứng minh có thể giúp bạn có được số lượng khách hàng tiềm năng tốt hơn với ROI dương. Nhưng bạn cần phải kiểm tra hồ sơ theo dõi của họ.

Những điều cần kiểm tra trước khi ký thỏa thuận với công ty

  • Kiểm tra xem họ có Huy hiệu Đối tác của Google hay không.
  • Kiểm tra hồ sơ SkillShop của người quản lý tài khoản của bạn. Bạn sẽ biết về các chứng chỉ mà người quản lý của bạn đã đạt được.
  • Hỏi họ về kinh nghiệm của họ và những gì họ đã làm để cải thiện ROI và chi phí dẫn đầu.
  • Một tài khoản mới có thể được tối ưu hóa trong vòng một tháng. Hỏi họ xem họ sẽ mất bao nhiêu thời gian để tối ưu hóa tài khoản của bạn ở mức mà ROI của bạn sẽ trở nên dương và số lượng khách hàng tiềm năng sẽ ở mức tốt hơn.
  • Cho đến nay, họ đã thực hiện bao nhiêu chiến dịch kinh doanh tương tự?
  • Chi phí dẫn đầu là bao nhiêu nếu họ đã chạy chiến dịch cho các doanh nghiệp tương tự?

Phí trung bình để quản lý chiến dịch

Một số công ty tính phí từ 10% – 15% tổng ngân sách của bạn. Nhiều công ty tính phí sửa chữa từ $ 1000 đến $ 2500 mỗi tháng. Thương lượng với họ. Nếu công ty thực sự tuyệt vời, họ sẽ tính thêm phí cho bạn nhưng ROI tổng thể sẽ tốt hơn nhiều so với các công ty tầm thường.

Công việc và Quản lý Pay Per Click (PPC)

Ai quản lý chiến dịch Pay Per Click của bạn, chịu trách nhiệm viết các bản sao quảng cáo tuyệt vời, tối ưu hóa giá thầu và tạo báo cáo. Dưới sự quản lý của chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột, ROI là điểm mấu chốt. Chỉ người quản lý có kỷ luật và kinh nghiệm mới có thể xử lý các công việc một cách hiệu quả. Sau đây là nhiệm vụ họ nên thực hiện.

  • Thiết lập tài khoản
  • Xác định mục tiêu
  • Tạo chiến dịch với nhắm mục tiêu và ngân sách chính xác
  • Phân tích Từ khoá
  • Lựa chọn các Từ khoá có kết quả phù hợp
  • Viết bản sao quảng cáo
  • Thử nghiệm A / B các bản sao Quảng cáo
  • Lập lịch quảng cáo (nếu cần)
  • Tạo báo cáo và phân tích dữ liệu
  • Theo dõi các từ khóa phủ định
  • Nhắm mục tiêu thiết bị và phân tích ROI, v.v.