Chia sẻ cách thiết lập chuyển đổi Google Ads mới nhất

Chào mọi người ! Mình là Lâm Hoàng Ads đây. Sau đây là bài viết và video trực tiếp thực hiện gắn chuyển đổi google ads. Mọi người xem bài viết và video để thực hiện. Không quên nhấn nút đăng ký kênh youtube để nhận được nhiều video về Ads hơn nha. Gần đây google đã thay đổi khá nhiều thuật toán nên sẽ có rất nhiều video để cho bạn tham khảo và hiểu hơn về google ads. Dưới đây là bài viết chia sẻ kiến thức nằm trong chuyên mục Google Ads chia sẻ về chuyển đổi Google ads.

Chia sẻ chuyển đổi google ads

Trước khi muốn làm một vấn đề nào đó thì bạn cần phải biết phần đó dùng để làm gì và hiệu quả của nó mang lại như thế nào? Chuyển đổi google ads , bạn có thể sử dụng chuyển đổi để theo dõi khách hàng bấm vào quảng cáo của mình có ra chuyển đổi hay không, xem nhóm quảng cáo hiệu quả nhóm nào khồng mà biết để diều chỉnh chiến dịch, có thể đo chuyển đổi bằng rất nhiều cách tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Có thể đo chuyển đổi ở nút gọi, có thể có chuyển đổi ở trang web v.v.

Vì sao lại thiết lập theo dõi chuyển đổi ?

Khi cài đặt chuyển đổi có thể giúp bạn đo lường hiệu suất và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, bới vì nếu không thiết lập chuyển đổi theo dõi thì sẽ :

  • không biết giá trị chuyển đổi đến từ chiến dịch và nhóm quảng cáo nào.
  • không biết các khách hàng tiếp cận mình là nam hay nữ.
  • không biết khách tiếp cận từ kênh tiếp thị nào.
  • không đánh giá trực tiếp chiến dịch nào tốt vì sẽ gây nhầm lẫn khi tắt chiến dịch đang ra đơn tốt, hay tiêu cực hơn là bạn tắt chiến dịch ra đơn cao nhất.
  • không thể tối ưu chiến dịch quảng cáo đang chạy.

Cách thiết lập chuyển đổi google ads

Để cài đặt mã chuyển đổi thì ta sẽ vào tag manager để thiết lập chuyển đổi, còn phần cài đặt tag manager thì đã có videos bạn có thể xem lại video ở kênh youtube Lâm Hoàng ADS để cài đặt nha.

Các bước thực hiện:

VD: thực hiện đo chuyển đổi ở trang liên hệ:

1). Bước 1 Trước tiên vào google ads để lấy mã chuyển đổi.

  • Ta vào tài khoản cần đo chuyển đổi – sau đó chọn công cụ – phần mục đo lường ta chọn chuyển đổi – hàng động chuyển đổi ta bấm vào dấu + để thêm chuyển đổi – ta bấm mục trang web và thiết lập, phần thiết lập hơi dài nên ( sẽ có video ở cuối bài  cho bạn )
  • Sau khi thiết lập xong ta sẽ lấy mã chuyển đổi và nhãn chuyển đổi ở phần “ sử dụng trình quản lý của thẻ của google “

2). Bước 2 chúng ta sẽ vào tag manager để cài mã chuyển đổi

  • Vào tag manager chúng ta sẽ bấm vào thẻ – thêm mới thẻ – chúng ta chọn vào cấu hình thẻ – chọn thẻ thiết lập là theo chuyển dõi đổi trên google ads – sau đó dán id chuyển đổi và mã chuyển đổi đã lấy ở bước 1 đã lấy.
  • Khi dán xong id chuyển đổi và mã chuyển đổi – ta kéo xuống dưới và bấm vào chọn trình kích hoạt – ta bấm vào nút + và chọn cấu hình trình kích hoạt –  chọn và nút tất cả các yếu tố – sau đó chọn một số nhấp chuột – “chọn lick url – chứa – copy trang liên hệ của bạn vào” – sau đó bấm lưu – và bấm gửi và xuất bản cho google hiểu. 0k

3). Bước 3 trở về trang google ads bấm tiếp là xong.

không thể tối ưu chiến dịch quảng cáo đang chạy.

Sau khi thiết lập theo dõi chuyển đổi xong:

  • Bạn có thể tạo được chiến dịch quảng cáo
  • Biết chính xác khách hàng và phân loại những khách hàng dựa vào báo cáo
  • Biết được chiến dịch đang chạy hiệu quả và không hiệu quả.

Kết Luận

Như vậy trên đây là bài viết mình chia sẻ cho các bạn cách cài đặt theo dõi chuyển đổi trên google ads và tối ưu theo dõi chuyển đổi để khi chạy quảng cáo hiệu quả hơn, Khi làm xong tất cả rồi ta vào google ads bấm vào chuyển đỏi để xem đã cài đặt chưa khi thấy cài đặt rồi mà thấy dòng chữ chưa xác minh thì đừng vội buồn ta phải đợi cho google ads duyệt. Chúc các bạn thành công. Nhớ xem video bên dưới và để lại ý kiến cho tôi để tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn về chuyển đổi nay. Cảm ơn !

Câu Hỏi Thường Gặp

Quảng cáo google là gì ?

Là một phương án chạy quảng bá online mà cộng đồng dùng giới thiệu rộng rãi những mặt hàng và dịch vụ của họ trên google search, youtube và những website khác trên toàn thể web

điểm mạnh quảng cáo là gì

Có khả năng đẩy nhanh với đông khách cùng 1 lúc.
Kinh phí khá nhỏ.
Cực kỳ tốt cho việc tạo nên bức ảnh và thương hiệu.
Chức năng động và sự đa dạng của công cụ quyết định cao

điểm yếu quảng cáo là gì?

Quảng bá cho nhiều người không phải là người tiêu dùng mục tiêu quan trọng gây lãng phí
Thời kỳ quảng bá nảy sinh ngắn.
Người tiêu dùng thường quên lãng gấp rút.

 

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận